Du lịch Tây Bắc “chữa lành” nhân dịp Quốc Khánh 2.9 cùng bản cập nhật mới của Hello Café

Để chào đón Lễ Quốc Khánh 2.9, Hello Café chính thức ra mắt Chuỗi sự kiện “Việt Nam tươi đẹp” với sự xuất hiện của nhân viên “Người Miền Núi” mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc,

Hoạt động “Chi Nhánh” với chủ đề “Ba Miền”, và bộ nội thất Núi rừng Tây Bắc hoàn toàn mới. 

1. Giới thiệu Nhân viên “Người Miền Núi” mới

Tên: Linh

Nghề Nghiệp: Thợ Pha Trà

Tính Cách: Chu Đáo

IMG_2661

1. Sử Dụng Bình Hoa Cải để quay Gacha

● Quay Gacha có thể nhận được nhân vật Linh và các vật phẩm khác như keo, mảnh nhân viên.

● Có thể mua Gói Quà Hoa Cải Mộc Châu để nhận Bình Hoa Cải và Kim Cương.

● Xu Đổi Diệu Kỳ (màu xanh dương) dùng để mua Gói Quà Hoa Cải Mộc Châu, có thể nhận thông qua Thư Mời Dự Tiệc.

2. Nhận miễn phí Khăn Thổ Cẩm và Cầu Mây để đổi lấy phần thưởng:

● Sử dụng Khăn Thổ Cẩm và Cầu Mây để đổi lấy mảnh nhân viên Linh trong Rương Kho Báu.

● Trong 7 ngày, mỗi ngày xem một câu chuyện sẽ nhận được các vật phẩm như mảnh Linh, Bình Hoa Cải, Nhẫn Ngọc Bích.

● Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận điểm lật thẻ, có thể đổi lấy Mảnh Linh, Cầu Mây, Khăn Thổ Cẩm, Bình Hoa Cải và các vật phẩm khác.

2. Hoạt động Chi nhánh mới Ba Miền

Thời Gian Sự Kiện: 02.09.2024 - 15.09.2024

IMG_2662

Hoạt động "Chi nhánh" là hoạt động luân phiên, với các chi nhánh được mở và ra mắt định kỳ, mỗi lần với một chủ đề ẩm thực khác nhau. Điểm dừng chân tiếp theo là chủ đề "Ba Miền", nơi hội tụ các đặc sắc ẩm thực đến từ các vùng miền Việt Nam. Người chơi khi đạt được cấp độ và cấp bậc nhất định cho tiệm của mình có thể tham gia “Hoạt động đặc sắc”.

Các Chi Nhánh được chia nhóm theo cấp bậc tiệm từ thấp đến cao. Danh hiệu cửa hàng của người chơi trong mỗi nhóm càng cao, thuộc  tính nhánh thu được càng cao, qua đó nhận được thêm nhiều lợi thế hơn. Cách chơi của Chi Nhánh tương tự Cửa Hàng Chính với quy trình kinh doanh bao gồm Phục vụ khách hàng, Nâng cấp nhân viên, Nghiên cứu món ăn và Trang trí cửa hàng. Các chủ quàn cà phê cần tối ưu hóa chiến lược của mình để có thể cạnh tranh trên Bảng xếp hạng.

Để mang đến một bầu không khí lễ hội đậm nét Việt Nam, Hello Café sẽ tích hợp vào game các biểu tượng du lịch của đất nước hình chữ S này, gắn liền với những địa điểm quen thuộc như Đà Lạt, Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng. Nhờ đó, bằng cách tham gia hoạt động Chi nhánh, người chơi Hello Café không chỉ thỏa sức sáng tạo nên những chi nhánh độc đáo cho riêng mình thông qua hệ thống ẩm thực đặc trưng, mà còn “đã mắt” với hình ảnh của phố cổ Hội An, đóa Dã Quỳ khổng lồ trên quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, … mang lại cảm giác như đang thật sự đi du lịch “chữa lành” mà lại hoàn toàn miễn phí vậy.

3. Bộ nội thất mới: Núi Rừng Tây Bắc

Thời Gian Sự Kiện: 23.09.2024 - 29.09.2024

IMG_2687

Để sở hữu bộ nội thất “Núi Rừng Tây Bắc”, người chơi phải quy đổi bằng Lá chè và Dreamcatcher. Người chơi có thể nhận được hai vật phẩm này hết sức đơn giản, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và Đăng nhập hàng ngày là được. Nếu đăng nhập bị lỡ, người chơi hoàn toàn có thể báo danh bù.  Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày sẽ được mở khóa dần theo thời gian, và người chơi hoàn toàn có thể quy đổi  từ Lá Chè sang Dreamcatcher nhưng không thể làm ngược lại.

Với việc lồng ghép bản sắc văn hóa đồng bào núi rừng Tây Bắc và các món ăn đặc sản của ba miền đất nước vào dịp lễ Quốc khánh 2 tháng 9 vô cùng ấn tượng, tựa game “chữa lành” siêu hot Hello Café chắc chắn sẽ là một “điểm đến” dành cho tất cả mọi người trong những ngày nghỉ lễ. Để nhận được những thông tin mới nhất về bản cập nhật đặc sắc này, đừng quên theo dõi các kênh chính thức của Hello Café tại 

● Fanpage: https://www.facebook.com/hellocafe.vnggame 

● Hello Café (Official Group): https://www.facebook.com/groups/hellocafe 

● TikTok: https://www.tiktok.com/@hellocafe.vnggames

thuongnt