ĐT Nga may mắn khi đấu giao hữu với Việt Nam

VFF đã xác nhận việc mời tuyển Nga và Thái Lan cho giải đấu giao hữu vào tháng 9 tới trên sân Mỹ Đình. Thông tin này ngay lập tức khiến truyền thông xứ Bạch dương quan tâm.

Có những ý kiến chê trách Liên đoàn bóng đá Nga (RFS), nhưng cũng có quan điểm ủng hộ. Mới đây tờ Sports Daily (phiên bản tiếng Nga) cho rằng, Наши парни đã may mắn khi có thể đấu giao hữu với Việt Nam và Thái Lan ở thời điểm này.

Đội tuyển Nga từng là đội tuyển mạnh ở World Cup hay EURO.

"Đã qua rồi cái thời chúng ta nghĩ rằng không phải đối tác nào cũng có thể dễ dàng sắp xếp một trận đấu với đội tuyển Nga," tờ Dân Trí lược dịch từ Sports Daily.

"Trong tháng 9, chỉ có 28 đội bóng không tham gia các trận đấu chính thức nhưng trong đó, 11 đội đã tìm được phương án thi đấu giao hữu.

Vì vậy, đội tuyển Nga chỉ có thể thi đấu giao hữu với Timor Leste, Brunei, Lào, Mông Cổ, Bhutan, Singapore, Macau, Sri Lanka, Yemen, Bangladesh, Nepal, Campuchia. Không đội bóng nào là đối thủ của Nga. Do đó, việc lựa chọn đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thi đấu giao hữu là phương án tốt nhất với đội bóng xứ Bạch Dương."

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu với Nga ngày lúc 20h00 ngày 5/9 trong khi gặp Thái Lan 20h00 hôm 10/9. Nga và Thái Lan đụng độ lúc 20h00 ngày 7/9.