Động lực mùa này của Bayern

Sau một mùa giải 2023/24 đáng thất vọng khi bị Bayer Leverkusen lật đổ sự thống trị ở Bundesliga, Bayern Munich đã tìm cách cải tổ toàn diện. Họ chia tay Thomas Tuchel và bổ nhiệm Vincent Kompany lên vị trí HLV trưởng.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bỉ, Hùm xám dần lấy lại niềm tin nơi NHM. Họ vẫn đang bất bại kể từ đầu mùa với 4/5 chiến thắng và dẫn đầu cuộc đua.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Serge Gnabry cho rằng thất bại mùa giải năm ngoái đang giúp họ có động lực hơn để tập trung vào kế hoạch cạnh tranh danh hiệu ở thời điểm hiện tại.

Gnabry đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng.

Việc không giành được danh hiệu đã mang lại cho chúng tôi động lực, tôi muốn nói như vậy,” Gnabry chia sẻ.

“Mỗi lần bạn thất bại theo một cách nào đó, nó lại mang đến cho bạn một chút động lực. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Chúng tôi có một nhóm tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều cùng chung một mục tiêu. Rất khao khát, giàu động lực.

HLV Kompany đã truyền sự khát khao cho chúng tôi. Bayern đã khẳng định được sức mạnh lúc này. Những trận đấu của chúng tôi luôn nhất quán. Tập thể này sẽ luôn nỗ lực cho đến phút cuối cùng. Đối với những cầu thủ tấn công như chúng tôi, thật tốt khi có nhiều cơ hội ghi được nhiều bàn thắng.”