Đồng đội an ủi Ronaldo

Cristiano Ronaldo cùng Bồ Đào Nha có chiến thắng kịch tính trước Slovenia, qua đó giành vé vào tứ kết EURO 2024. Một trận đấu đầy cảm xúc của siêu sao Ronaldo.
Ronaldo đánh dấu ngày thi đấu thất vọng với tình huống đá hỏng phạt đền ở hiệp phụ thứ nhất. Thủ thành Jan Oblak đoán chính xác hướng sút của CR7, cứu thua cho Slovenia.
Nếu Ronaldo chắt chiu hơn, Bồ Đào Nha có thể sớm định đoạt trận đấu. Xuyên suốt 120 phút, CR7 nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành Slovenia. Ngày thi đấu kém duyên của cựu sao Real Madrid.
Ronaldo bật khóc sau khi đá hỏng phạt đền. Diogo Dalot đã động viên, an ủi người đàn anh. Ở tuổi 39, Ronaldo khao khát ghi bàn trong màu áo Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nỗ lực của anh chưa được đền đáp.
Joao Cancelo và Pepe động viên Ronaldo. Theo thống kê từ Whoscored, tiền đạo 39 tuổi tung ra tổng cộng 8 cú sút, 3 trong số đó đi trúng mục tiêu, 4 pha dứt điểm không chính xác, 1 cú đá bị chặn.
Joao Palhinha an ủi người đồng đội. Ronaldo được xếp đá chính ngay từ đầu. Hỗ trợ cho CR7 là Bernardo Silva và Rafael Leao.
Ronaldo vẫn chưa thể chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng. Siêu sao 39 tuổi có 367 phút thi đấu ở EURO 2024, đóng góp 1 kiến tạo.
"Đây sẽ là kỳ EURO cuối cùng của tôi. Tôi bị thôi thúc bởi lòng nhiệt huyết trong người. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CĐV. Tôi luôn cống hiến những gì tốt nhất cho màu áo đội tuyển. Đó là trách nhiệm tôi phải nhận," Ronaldo chia sẻ sau trận.
Ở loạt sút luân lưu, Ronaldo đánh bại Oblak, chuộc lỗi sau tình huống đá hỏng ở hiệp phụ thứ nhất.
Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng vận may chưa mỉm cười với anh.
Ronaldo cùng các đồng đội sẽ chạm trán Pháp ở tứ kết.