Đón tân binh từ Arsenal và M.U, đội hình West Ham mạnh ra sao?

Thủ môn: Alphonse Areola

Người gác đền tuyển Pháp đã có màn trình diễn nổi bật cho West Ham United ở mùa giải trước. Khả năng cứu thua ấn tượng cùng việc làm chủ tốt vòng cấm giúp anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV David Moyes và tân thuyền trưởng Julen Lopetegui sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Areola trong thời gian tới.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Manchester United)

Tân binh tiềm năng của 'Búa tạ'. Aaron Wan-Bissaka là 1 hậu vệ phải với kỹ năng phòng ngự ấn tượng và anh được chờ đợi sẽ mang đến sự cạnh tranh với Vladimir Coufal ở vị trí này.

Aaron Wan-Bissaka tiến gần đến West Ham.

Hậu vệ trái: Emerson

Nhà vô địch EURO 2020 vẫn là cái tên chiếm suất đá chính nơi hành lang trái của West Ham. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Emerson trong màu áo Chelsea lẫn tuyển Ý hứa hẹn sẽ giúp ích nhiều cho tân HLV Julen Lopetegui ở mùa tới.

Trung vệ: Max Kilman (Wolverhampton Wanderers)

Tân binh đáng chú ý đầu tiên của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè. Phong độ xuất sắc của Wolves mùa trước có công đóng góp không nhỏ từ Max Kilman và anh nhận kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của đại diện Đông London.

Trung vệ: Jean-Clair Todibo (Nice)

Một chữ ký tiềm năng của West Ham. Jean-Clair Todibo từng là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United nhưng vì nhiều lý do, Quỷ đỏ đã không tiến sâu vào thương vụ này.

Giờ đây, HLV Julen Lopetegui đang có cơ hội chiêu mộ một trong những trung vệ giàu triển vọng của bóng đá Pháp nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.

Tiền vệ trụ: Edson Alvarez

Ngôi sao người Mexico vẫn sẽ đóng vai trò 'tấm lá chắn' vững chắn phía trước bộ tứ vệ của West Ham ở mùa giải tới.

Tiền vệ con thoi: Mohamed Kudus

Ngôi sao người Ghana là 1 trong những quân bài cực kỳ đa năng tại 'Búa tạ' khi anh có thể chơi tốt trong các vai trò tiền vệ con thoi, tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh hay thậm chí cả tiền đạo lùi.

Với sự góp mặt của những bản hợp đồng mới trên hàng công, nhiều khả năng Kudus sẽ được HLV Julen Lopetegui kéo về khu vực giữa sân để tận dụng khả năng càn quét của anh.

Đội hình tiềm năng của West Ham mùa tới.

Tiền vệ công: Lucas Paqueta

Chân chuyền của tuyển Brazil vẫn là một trong những gương mặt có khả năng chơi sáng tạo nhất trong đội hình của West Ham thời điểm này.

Tiền vệ phải: Jarrod Bowen

Jarrod Bowen từ lâu đã sắm vai trò là cây săn bàn chủ lực của đại diện Đông London và anh sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đá chính nơi hành lang cánh phải đội nhà.

Tiền vệ trái: Reiss Nelson (Arsenal)

Chữ ký đáng chú ý từ Arsenal. Reiss Nelson được xem là 'siêu dự bị' của HLV Mikel Arteta nhưng anh không có nhiều cơ hội ra sân ở Emirates.

Chuyển đến West Ham sẽ là cơ hội để sản phẩm trưởng thành từ lò Hale End có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Premier League.

Tiền đạo: Jhon Duran (Aston Villa)

Không thể cạnh tranh vị trí với Ollie Watkins, Jhon Duran đang yêu cầu rời Aston Villa và West Ham sẽ là bến đỗ lý tưởng để anh khẳng định tài năng của bản thân.

(Theo The Sun Football)