Đời người có 3 nơi không ở kẻo đau ốm liên miên, nợ nần chồng chất, đó là nơi nào?

Trong nhân tướng học những nơi này thì bạn không nên ở kẻo hao tài, tán lộc cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

 

Không ở những ngôi nhà có nhiều âm khí

Trong phong thủy học cho rằng, năng lượng xung quanh nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta, theo cả cách tốt lẫn xấu. Vì vậy khi xây nhà, mua nhà, vị trí nhà rất quan trọng những ngôi nhà có nhiều âm khí thường như cạnh nghĩa trang, chùa miếu, những nơi âm u nhiều cây cối cao to um tùm thường âm khí nhiều hơn dương khí.

Nếu nhà như vậy khi ở sẽ không mang lại tâm trạng thoải mái cho con người. Đồng thời, ngôi nhà như vậy sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn khó lòng thăng tiến thuận lợi như mong đợi. Bên cạnh đó, khi sống trong ngôi nhà như vậy dễ bị mộng mị khó ngủ. 

Về lâu dài, sự nghiệp, các mối quan hệ và sức khỏe của các thành viên trong gia đình đều sẽ trượt dốc. Gia chủ dần dần bị mất đi những quý nhân phù trợ cho mình, khó lòng thăng quan phát tài, cuộc sống khó lòng như ý muốn.

Chính vì vậy, theo người xưa, khi mua nhà hay xây nhà, bạn nên tránh những ngôi nhà có phong thủy như vậy kẻo hao tài. Nếu không may nhà phạm vào thế này, hãy cố gắng để ngăn chặn năng lượng thoát ra khỏi nhà bằng cách dựng hàng rào, trồng một hàng cây hoặc lắp thêm đèn lớn ở phía mặt sau của ngôi nhà.

Nhà có thứ này nghèo khổ

Nhà có thứ này nghèo khổ

Nhà có cửa chính thẳng cửa hậu

Nguyên nhân là do, cửa chính được cho là nơi hút lộc, đón Thần Tài ghé thăm. Nếu cửa chính thẳng cửa hậu thì tài lộc sẽ đi vào từ cửa trước, ra luôn cửa sau, khó tụ lại trong nhà. Gia chủ kiếm được bao nhiêu tiêu cũng hết, khó tích lũy được tiền bạc, không phất lên được.

Còn xét về thực tế, khi cửa chính thẳng cửa hậu thì người ngoài dễ nhòm ngó vào gia đình bạn, làm mất sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Nếu nhà phạm vào đại kỵ này, gia chủ có thể hóa giải bằng cách treo một xâu tiền ngũ đế cổ ở cửa hậu hoặc treo quả cầu treo tán khí nằm ở vị trí giữa cửa hậu để hạn chế khí bị thất thoát ra khỏi ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế rèm cửa để chắn giữa 2 cửa, ngăn khí vừa vào nhà thì đi ra từ cửa hậu luôn.

Cổ nhân dạy 3 nơi đừng ở kẻo hao tài tán lộc

Cổ nhân dạy 3 nơi đừng ở kẻo hao tài tán lộc

Nhà có cửa chính thẳng cửa nhà vệ sinh

Ai cũng biết rằng bàn thờ là nơi linh thiêng, cần phải trang nghiêm, đặt ở nơi yên tĩnh và tránh xa những nơi ô uế. Trong khi đó, nhà vệ sinh lại được cho là nơi bẩn nhất, tích tụ nhiều uế khí nhất trong nhà.

Nếu đặt cửa chính ngôi nhà thẳng cửa nhà vệ sinh là điều đại kỵ, cửa chính ngôi nhà là nơi hút tài đón lộc nếu như thẳng nhà vệ sinh thì không khí dễ bị u ám. Đồng thời, do nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn dễ bay ra ngoài ảnh hưởng tới không gian chính của nhà bạn. Chính vì vậy gia chủ không nên ở trong nhà được bài trí thế này kẻo mất lộc. Hoặc, hãy thay đổi vị trí bàn thờ ra chỗ khác.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm