Đội hình U21 đắt giá nhất Premier League: M.U chiếm sóng; Chelsea có 1 cái tên

Thủ môn: Matthew Cox. Cầu thủ trẻ người Anh đã trở lại Brentford sau quãng thời gian được cho mượn tại Bristol Rovers. Tuy nhiên anh vẫn chưa có cơ hội ra sân cho Bầy ong.

Hậu vệ: Destiny Udogie. Cầu thủ người Ý ngày càng cho thấy sự tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou. Trong chiến thắng 3-0 của Tottenham vừa qua trước Man Utd, Udogie cũng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Trung vệ: Levi Colwill. Colwill đang được xem như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Chelsea khi anh đã đá chính mọi trận đấu ở EPL kể từ đầu mùa.

Trung vệ: Leny Yoro. Man Utd đã chi đậm để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp từ Lille. Tuy nhiên Yoro hiện đang chấn thương và chưa thể ra sân cho Quỷ đỏ.

Hậu vệ phải: Rico Lewis. Lewis là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City. Ngoài vị trí hậu vệ phải, anh còn có thể chơi như một tiền vệ dạt cánh hoặc tiền vệ phòng ngự nếu cần.

Tiền vệ: Romeo Lavia. Lavia đến Chelsea từ Southampton hồi hè 2023. Tuy nhiên chấn thương đã khiến anh chưa thể chứng minh bản thân tại đây.

Tiền vệ: Kobbie Mainoo. Được Erik ten Hag trao cơ hội và phát triển một cách nhanh chóng, giờ đây ngôi sao trẻ Man Utd đang được xem như một trong những tiền vệ giàu tiềm năng nhất châu Âu.

Tiền vệ cánh: Savinho. Ngôi sao người Brazil là một trong hai bản hợp đồng của Man City hè vừa rồi (bên cạnh Ilkay Gundogan). Anh đang hòa nhập khá tốt với môi trường mới.

Tiền vệ cánh: Alejandro Garnacho. Tuyển thủ Argentina đang mang đến niềm hy vọng lớn cho hàng công Quỷ đỏ.

Trung phong: Rasmus Hojlund. Hojlund có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng tại Old Trafford. Tuy nhiên anh chỉ mới chơi hơn 30 phút mùa này ở EPL vì chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Trung phong: Evan Ferguson. Ferguson được dự đoán sẽ trở thành cái tên tiếp theo giúp Brighton bội thu sau những thương vụ như Ben White hay Moises Caicedo.

Đội hình U21 đắt giá nhất EPL theo Transfermarkt.