Đội hình Man Utd đấu Brighton: Sự kết hợp đáng chờ đợi; Lần đầu cho tân binh

Sau màn trình diễn không như kỳ vọng, để thua trước trước Manchester City tại trận tranh Siêu cúp Anh, Manchester United đã trở lại kịp thời. Họ mở màn chiến dịch Premier League 2024/25 bằng chiến thắng sít sao trước Fulham vào tuần trước tại Old Trafford.

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đối đầu với Brighton vào cuối tuần này trong một trận đấu trên sân khách. Đội bóng của HLV Erik Ten Hag sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, đây không phải là một trận đấu dễ dàng đối với nửa đỏ thành Manchester khi xét đến cách Brighton thể hiện ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.

De Ligt có thể ra sân ngay từ đầu.

Thật vậy, họ xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Everton ngay tại Goodison Park. Dưới đây là đội hình tối ưu của Man Utd khi chạm trán Brighton.

Hàng thủ

Andre Onana sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành. Mặc dù đã chơi tốt trước Fulham, nhưng chắc chắn khả năng phân phối bóng của thủ thành này cần cải thiện thêm. Đáng chú ý, tân binh Noussair Mazraoui đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trong trận ra mắt và sẽ được đền đáp bằng một lần nữa đá chính ở vị trí hậu vệ phải.

Bên cánh còn lại, Man Utd không còn lựa chọn nào tốt hơn bởi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều dính chấn thương. Do đó, Diogo Dalot được kéo sang vị trí hậu vệ cánh trái.

Trong khi Lisandro Martinez tiếp tục củng cố vị trí của mình ở trung tâm hàng phòng ngự, thì Harry Maguire được nhìn thấy tập tễnh rời sân vào tuần trước. Điều đó có thể cho phép Matthijs de Ligt có trận đá chính đầu tiên cho Manchester United. Sự kết hợp giữa De Ligt và Martinez đáng để chờ đợi.

Tiền vệ

Bộ đôi Casemiro và Kobbie Mainoo được kỳ vọng sẽ lại ra sân. Cầu thủ kỳ cựu người Brazil đã có khởi đầu tốt ở mùa giải mới, trong khi tài năng trẻ người Anh vẫn là sự lựa chọn giá trị nhất ở khu vực giữa sân.

Alejandro Garnacho dường như chưa bắt nhịp kịp với mùa giải mới. Anh thể hiện không đủ tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Fulham. Do đó, Amad Diallo được cho là sẽ một lần nữa đá chính mặc dù màn thể hiện cũng không quá thuyết phục.

Không nghi ngờ gì về việc Bruno Fernandes sẽ được triển khai ở vị trí số 10 với Marcus Rashford đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh trái.

Đội hình dự kiến của Man Utd.

Tiền đạo

Joshua Zirkzee đã có một màn trình diễn ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh phối hợp tốt với đồng đội ở phần ba cuối sân và cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đả bại Fulham. Trong lúc Rasmus Hojlund phải ngồi ngoài, Zirkzee rõ ràng là sự lựa chọn tối ưu.

Chân sút người Hà Lan có khả năng độc lập tác chiến tốt, đồng thời anh thường lùi sâu để nhận bóng, qua đó giúp hàng công Man Utd trở nên linh hoạt hơn.