“Đó là quyết định điên rồ của Ten Hag”

Đêm qua, Man United đã phơi áo ngay trên sân nhà Old Trafford khi để đại kình địch không đội trời chung Liverpool vùi dập với tỷ số 0-3. Ba bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah khiến Quỷ Đỏ trải qua trận thứ 2 liên tiếp trắng tay tại Premier League 2024/25.

Đáng chú ý, cả 3 bàn thua mà đoàn quân Erik ten Hag phải nhận đêm qua đều xuất phát trực tiếp từ các lỗi cá nhân nơi hai tiền vệ Casemiro và Kobbie Mainoo.

Ten Hag trải qua thất bại bạc nhược trước Liverpool.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện trên sóng Kelly and Wright Show mới đây, cựu danh thủ Hargreaves cho rằng quyết định đẩy hậu vệ phải Noussair Mazraoui lên cao khi phát triển bóng từ phần sân nhà của HLV Ten Hag cũng góp phần không nhỏ khiến Man United nhận các bàn thua.

“Bàn thua đầu tiên, nó bắt nguồn từ tình huống chuyền bóng cẩu thả của Casemiro, cậu ấy chắc chắn phải nhận nhiều lời chỉ trích nhưng hậu vệ Mazraoui cũng đã không giữ được vị trí khi Diaz ghi bàn. Cậu ấy đã chơi quá cao, khi bạn đối đầu với 1 đội như Liverpool, điều đó thật điên rồ. Đó là quyết định điên rồ của Ten  Hag. Mazraoui nên thường xuyên chơi thấp. Ten Hag đã chỉ đạo cậu ấy dâng cao nhưng chỉ khi nào đội bạn kiểm soát bóng tốt, các hậu vệ mới được phép chơi như vậy”, Hargreaves nói.

Trận thua này khiến Quỷ Đỏ chỉ kiếm được 3 điểm sau 3 vòng đầu, qua đó xếp thứ 14 trên BXH, trong khi đó Liverpool với 3 chiến thắng trọn vẹn đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng các nhà ĐKVĐ giải, Manchester City.