Diệp Lâm Anh và chồng cũ thiếu gia đều vắng mặt tại phiên tòa phúc thẩm sau ồn ào

Sau ồn ào ly hôn khiến CDM xôn xao, mới đây cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đều ủy quyền cho luật sư đến phiên phúc thẩm giành quyền nuôi hai con. 

Trong phiên tòa phúc thẩm giải quyết quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức diễn ra vào 14/3, cả nữ diễn viên và chồng cũ đều không xuất hiện tại tòa và ủy quyền cho luật sư giải quyết, theo Tiền Phong Tri thức trực tuyến

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết phiên phúc thẩm vào hôm 14/5 không phải phiên chính thức và Diệp Lâm Anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết từ sớm, không phải sát ngày mới báo không dự. 

diep-lam-anh2-1678849437.jpg
Cuộc sống hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức từng là cuộc hôn nhân đáng mơ ước. Ảnh: Internet

Cũng theo đại diện phía Diệp Lâm Anh, cả hai đều kháng cáo giành quyền nuôi con nhưng đơn lại không xử lý ổn thỏa. 

'Cả hai bên đều giành quyền nuôi hai con. Nhưng chúng tôi không hiểu vì sao đơn kháng cáo của Diệp Lâm Anh không được xử lý mà ưu tiên cho Nghiêm Đức. Ngày nộp đơn ly hôn cũng vậy, không hiểu sao Diệp Lâm Anh nộp đơn nhưng chỉ đơn của Nghiêm Đức được duyệt', đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Tiền Phong

diep-lam-anh-1678849437.jpg
Cả hai ly hôn trong ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó vào tháng 9/2022, Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải nhưng bất thành. Hiện nữ ca sĩ gốc Hà thành và doanh nhân Đức Phạm vẫn chưa thống nhất về vấn đề liên quan đến tài sản và việc nuôi con. 

Nữ diễn viên mong muốn được nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau ly hôn. Trong khi đó về phía thiếu gia Nghiêm Đức lại muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa và bất động sản. Sau quá trình hòa giải bất thành, cả hai đã để pháp luật phân xử. 

diep-lam-anh3-1678849437.jpg
Hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện tại phiên tòa cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn năm 2018 và sau chỉ hơn 1 năm hôn nhân, cả hai đã có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 1/2022, nữ diễn viên quyết định dọn ra ở riêng và ly thân với chồng. 

Thời điểm giữa năm 2021, Diệp Lâm Anh từng mở họp báo và khẳng định chưa bao giờ cầm tờ giấy ly hôn trên tay, đồng thời mẹ chồng nữ diễn viên cũng khẳng định con trai và con dâu chưa làm thủ tục ly hôn.

diep-lam-anh4-1678849437.jpg
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh trở nên kín tiếng hơn. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trái ngược với nữ ca sĩ, doanh nhân Đức Phạm lại chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và vợ đã ly thân và chuẩn bị ly hôn vào cuối tháng 10/2021.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 và được biết đến là nữ nghệ sĩ tham gia vào nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. 

Cô từng tham gia một số bộ phim như Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Siêu nhân X...