Diễn viên Anh Đức thông báo hoãn đám cưới vào ngày 26/7

Vợ chồng diễn viên Anh Đức thông báo tiệc cưới vào ngày 26/7 sắp tới sẽ được hoãn lại.

Thông qua trang cá nhân, diễn viên Anh Đức chia sẻ quyết định hoãn đám cưới được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 26/7. Nguyên nhân là do ngày cưới trùng vào ngày quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, bằng sự tiếc thương vô hạn, gia đình vợ chồng Anh Đức đi đến thống nhất dời lại ngày tổ chức tiệc cưới.

"Sự ra đi của Bác Nguyễn Phú Trọng để lại bao niềm tiếc thương vô hạn! Trong không khí đau buồn này, chúng con tỏ lòng thành kính và đồng cảm chân thành với người dân cả nước. Gia đình chúng tôi xin thông báo HOÃN TIỆC CƯỚI vào ngày 26/07/2024 để cùng người dân cả nước tổ chức Quốc tang đưa Bác về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vô cùng biết ơn sự cống hiến và những thành tựu lớn lao mà Bác đã để lại cho Dân tộc Việt Nam. Chúng con kính tiễn Bác!" - Diễn viên Anh Đức chia sẻ.

Ảnh chụp Màn hình 2024-07-21 lúc 10.35.31

Diễn viên Anh Đức thông báo hoãn tiệc cưới vào ngày 26/7

Hành động này từ diễn viên Anh Đức nhận về nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ công chúng và các bạn bè đồng nghiệp. Trước đó cặp đôi đã thực hiện xong việc gửi thiệp mời để báo tin hỷ vào ngày 26/7 tới.

Anh Đức và bà xã Quỳnh Anh công khai mối quan hệ từ tháng 4/2024, cũng thời điểm diễn ra việc cầu hôn. Vợ sắp cưới của  Anh Đức có tên Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém nam diễn viên 12 tuổi. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò khá kín tiếng, chưa từng xác nhận chuyện tình cảm trước khi thông báo cưới.

dien-vien-anh-duc-hoan-tiec-cuoi

Vợ chồng diễn viên Anh Đức đi phát thiệp mời cưới đến quan khách

Ngoài diễn viên Anh Đức, nhiều nghệ sĩ cũng thông báo hoãn các buổi biểu diễn, chương trình âm nhạc được tổ chức trong những ngày cuối tháng 7. Các gameshow giải trí cũng dời lịch phát sóng.

dien-vien-anh-duc-hoan-dam-cuoi

Nhiều chương trình giải trí, nghệ sĩ thông báo hoãn buổi biểu diễn, lịch phát sóng

Theo thông báo từ Ban Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang, diễn ra trong hai ngày 25/7 và 26/7.

Trong hai ngày Quốc tang (25/7 và 26/7), các cơ quan, công sở, nơi công cộng treo cờ rủ, không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí công cộng.

Thảo