Diễn biến thương vụ Man Utd - Chalobah

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Manchester United thực sự đang quan tâm đến trường hợp của Trevoh Chalobah, người mà Chelsea đã xác định tống khứ trong mùa Hè năm nay. So với Matthijs De Ligt và Jarrad Branthwaite, Chalobah sẽ là phương án phù hợp hơn với ngân sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ vào lúc này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Nếu ra đi bây giờ, Chalobah sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ có suất tham dự châu Âu. Manchester United thực sự quan tâm và đang có ý định ký hợp đồng với trung vệ thứ hai sau khi bổ sung Leny Yoro từ Lille. Nếu Aaron Wan-Bissaka tới West Ham United, khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải của Chalobah cũng sẽ được coi là một lợi thế."

Chelsea được cho là muốn thu về 25 triệu bảng từ Chalobah.

"Quỷ đỏ vẫn đánh giá cao Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton, nhưng cần huy động ngân sách để chiêu mộ một trong hai. De Ligt có giá gần 45 triệu bảng, trong khi Everton không muốn bán Branthwaite và sẽ chỉ thay đổi quyết định nếu nhận được đề xuất 70 triệu bảng. Do đó, Chalobah sẽ mang đến một lựa chọn phù hợp hơn với với ngân sách của họ."