Diễn biến mới vụ Ederson rời Man City

Thủ môn người Brazil có thể chuyển đến Saudi Arabia để nhận khoản thu nhập hấp dẫn khi sắp bước sang tuổi 31. Hay nói cách khác, Ederson sẵn sàng rời sân Etihad hè này. Thủ môn sinh năm 1993 nhận nhiều đề nghị từ các CLB ở Saudi Arabia, và cũng không còn quá mặn mà với việc khoác áo Man City.

Lúc này, Al Nassr là bến đỗ tiềm năng. ESPN xác nhận Al Nassr đang tìm cách chiêu mộ Ederson. Đáng chú ý, nhà đương kim vô địch Premier League định giá Ederson lên tới 50 triệu bảng.

Ederson có thể rời Man City.

Ederson chỉ nhận lương hơn 5 triệu bảng/năm tại Man City, nằm trong số nhóm trụ cột nhận thu nhập thấp nhất CLB. Nếu sang Saudi Arabia, Ederson có thể nhận mức lương cao gấp 2 hoặc 3 lần con số Man City đang trả.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Trong trường hợp Ederson rời Man City để gia nhập Saudi Pro League, thủ thành bắt chính của Man City sẽ là Stefan Ortega.

Các cuộc đàm phán giữa Man City và Al Ittihad về Ederson đang diễn ra nhưng không có kết quả gì. Thương vụ không dễ dàng.

Man City không quan tâm đến việc mang về 'tên tuổi lớn', mặc dù có liên kết với Gianluigi Donnarumma, Jan Oblak và hơn thế nữa."