Điểm tin bóng đá Việt Nam 29/07: Hoàng Đức ghi điểm; Patrik Lê Giang nhận lót tay 10 tỷ đồng

Patrik Lê Giang nhận lót tay 10 tỷ đồng: Báo Dân Việt mới đây cho hay, CLB Nam Định đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn Patrik Lê Giang. Cụ thể, đội bóng thành Nam sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 2 năm, cùng mức "lót tay" lên tới 10 tỷ đồng/mùa (20 tỷ đồng cho 2 mùa) để thuyết phục người gác đền sinh năm 1992 đến với sân Thiên Trường. Rõ ràng, đây là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn mà nhân tố Việt kiều gốc Slovakia khó có thể từ chối. Ngoài việc hưởng thu nhập cao, thủ môn cao 1m89 này còn có cơ hội thi đấu Cúp C2 châu Á.

Patrik Lê Giang có thể cập bến Nam Định.

Tiền vệ ĐT Việt Nam không tiếc khi rời CAHN: Tiền vệ Tô Văn Vũ mới dây tiết lộ bản thân rất vui khi gia nhập và giành ngôi vô địch V.League cùng Nam Định mà không hề tiếc nuối khi rời CAHN. Anh nói: "Em không hối tiếc khi rời CAHN vào thời điểm đó, em vui khi được sang đầu quân cho CLB Nam Định. Em suy nghĩ rằng em thà chơi cho một đội trụ hạng nhưng được thường xuyên thi đấu còn hơn phải dự bị ở một đội vô địch.  Sang CLB Nam Định, em được HLV Vũ Hồng Việt tạo cơ hội thi đấu, các đồng đội cũng hỗ trợ em nhiều. Điều này giúp em rất thoải mái".

Hà Nội công bố nhà vô địch SEA Games: Sáng ngày 29/7, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở mùa giải 2024/2025. Đó chính là chân sút tới từ đội bóng hạng Nhất - Huế, tiền đạo Hồ Thanh Minh. Ở đội bóng thủ đô, nhân tố có biệt danh "Voi Rừng" sẽ khoác áo đấu số 11. Trong quá khứ, cầu thủ người dân tộc Tà Ôi từng vô địch SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Hồ Thanh Minh chính thức gia nhập CLB Hà Nội.

TP.HCM I lần thứ 13 giành chức vô địch quốc gia: Chiều ngày 28/07, CLB TP.HCM I đã có trận hòa đầy kịch tính trước Than Khoáng Sản Việt Nam với tỷ số 2-2 tại vòng 13 giải bóng đá nữ VĐQG. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Đoàn Thị Kim Chi có lần thứ 13 lên ngôi vô địch quốc gia khi hơn đội xếp thứ hai đến 5 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng. Ở trận đấu còn lại, Hà Nội I đánh bại Sơn La 2-1.

Hoàng Đức ghi điểm: Ngày 28/07, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tham gia một sự kiện bóng đã gây quỹ từ thiện có tên giải bóng đá Nhâm Tuất 1982 tại Hà Nội. Ngôi sao sinh năm 1998 đã có hành động đẹp khi tặng chiếc áo có tên anh mặc trên ĐT Việt Nam để đem đấu giá phục vụ công tác từ thiện. Ông Hà Huy Thành - Trưởng Ban tổ chức giải cũng tiết lộ về hành động đẹp của Hoàng Đức: “Năm nay Hoàng Đức đã tặng cho giải đấu một chiếc áo đấu số 14, chúng tôi sẽ đấu giá vào chung kết gala của mùa giải, toàn bộ tiền đấu giá chúng tôi sẽ dành cho công tác thiện nguyện”.

Nguyễn Hoàng Đức vừa tham gia một sự kiện thiện nguyện tại Hà Nội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mang về 5 tân binh: Sáng ngày 29/07, trang chủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã công bố 5 bản hợp đồng mới trước mùa giải 2024/2025. Đó là những cái tên gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Bùi Duy Thường, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài , tiền vệ Nguyễn Hoàng Trung Nguyên và tiền đạo Nguyễn Công Thành. Ở chiều ngược lại, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công cũng chia tay 10 cầu thủ gồm: Bùi Văn Đức, Hồ Sỹ Sâm, Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Diallo, Bruno, Ibara. Ngoài ra, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng cũng rời đội bóng để dẫn dắt Hòa Bình.