Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/07: Bom tấn 14 tỷ sắp cập bến V.League; Đình Trọng nói lý do gia nhập CAHN

Bom tấn 14 tỷ sắp cập bến V.League: Nhân tố Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đang tiến gần tới việc trở về Việt Nam thi đấu cho CLB CAHN. Cầu thủ sinh năm 1997 có mặt tại Hà Nội vào ngày 26/07 và đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng ngành công an trong hôm nay 27/07. Nhiều khả năng, đây sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của nhà vô địch V.League 2023. Trong cập nhật mới nhất của Transfermarkt, mức định giá hậu vệ gốc Pháp là 500.000 euro, xấp xỉ 14 tỷ đồng.

Jason Pendant Quang Vinh có thể gia nhập CAHN.

Hậu vệ U19 Malaysia muốn Indonesia ôm hận: Chia sẻ trước trận bán kết gặp U19 Indonesia, hậu vệ Ridzwan Rosli của Malaysia bày tỏ sự tự tin: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị nghiêm túc trước Indonesia ở bán kết. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong buổi tập về đích cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất cho đội tuyển Malaysia. Chúng tôi sẽ làm theo những gì huấn luyện viên hướng dẫn. Vì vậy, chúng ta chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng thôi”.

Đình Trọng nói lý do gia nhập CAHN: Sáng 27/07, trung vệ Trần Đình Trọng đã ký hợp đồng chính thức để gia nhập CAHN. Chia sẻ về lý do gia nhập đội bóng ngành công an, "Trọng Ỉn" cho biết: "Có hai lý do để tôi chọn CAHN. Thứ nhất, CLB CAHN là đội bóng giàu truyền thống, có mục tiêu và tham vọng. Đó cũng là mục tiêu mà bản thân tôi hướng tới. Thứ hai, sau thời gian thi đấu xa nhà, tôi muốn khoác áo một đội bóng gần nhà để ở gần gia đình".

Trần Đình Trọng cập bến CAHN.

Lê Quốc Vượng trở lại đội Hạng Nhất: Mới đây, trang chủ CLB Hòa Bình thông báo, HLV Lê Quốc Vượng trở lại dẫn dắt đội bóng từ mùa giải năm nay. Đây là thông tin được NHM Tây Bắc rất chờ đợi. “Tôi sẽ trở lại dẫn dắt Hòa Bình. Hy vọng lần tái xuất này của mình, tôi sẽ cùng đội bóng gặt hái những thành công mới, đem lại niềm vui cho NHM Hòa Bình”, HLV Quốc Vượng chia sẻ với Bongdaplus.

Sếp lớn Thanh Hóa nói lý do chính bỏ Cúp C2 châu Á: Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa- Cao Hoàng Đức đã tiết lộ lý do chính khiến đội bóng xứ Thanh rút lui khỏi đấu trường AFC Champions League 2. Ông nói: "Vấn đề không hẳn đến từ kinh phí mà đến từ lịch thi đấu quá dày. Trung bình đội phải thi đấu với mật độ 4-5 ngày/trận chưa tính thời gian bay đi bay về. Như thế thì sẽ quá tải. Chúng ta thấy rằng các đội Việt Nam trong thời gian thi đấu các giải quốc tế thường có phong độ ở V.League rất là kém. Đó cũng là một trong những nỗi lo của chúng tôi".

Nam Định đón ngoại binh chất lượng: Trong quá trình chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới, Nam Định vừa công bố bản hợp đồng mới mang tên Joseph Mpande. Cựu cầu thủ Hải Phòng sẽ thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường theo thỏa thuận có thời hạn 2 năm. Đây là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt. Trong sáng 27/07, nhà ĐKVĐ V.League cũng cho ra mắt tân binh Trần Văn Trung từ CAHN.

Joseph Mpande gia nhập Nam Định.

Cựu trung vệ U23 Việt Nam gia nhập Bình Phước: Sáng 27/7, CLB hạng Nhất Bình Phước đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ cựu trung vệ U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh - người đã rời đội bóng CAHN sau khi V-League 2023/2024 hạ màn. "Chính thức: Huỳnh Tấn Sinh gia nhập đội hình Nhất Trường Tươi Bình Phước FC", trang fanpage của đội bóng Đông Nam Bộ gửi thông báo tới người hâm mộ.

U21 HAGL rơi vào bảng tử thần: Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành bốc thăm chia bảng VCK U21 Quốc gia 2024. HAGL rơi vào bảng đấu được đánh giá là "tử thần" với các đối thủ gồm PVF-CAND, Thể Công Viettel và TP.HCM. Bảng B gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Tháp và Lâm Đồng còn bảng C là sự cạnh tranh của Thanh Hóa, Quảng Nam, Bình Phước và Long An.