Điểm danh top 9 món ngon “khuấy đảo mùa hè” các tâm hồn ẩm thực năm 2024

Bạn đã thử qua tất cả những món ăn "trending" này chưa?

Tuy thời điểm hiện tại đã được gọi là bước sang thu, thế nhưng cái nắng nóng, oi bức vẫn còn vương vấn khiến người ta không khỏi nhớ về những dư vị mát mẻ, đầy sảng khoái của mùa hè. Đặc biệt hơn cả, trong mùa hè năm nay hội mê ăn uống còn được chứng kiến sự bùng nổ của nhiều món ăn và đồ uống hấp dẫn. Chúng không chỉ được chế biến từ những nguyên liệu độc đáo mà hương vị còn đan xen giữa truyền thống và hiện đại, đậm tính sáng tạo khiến bao tín đồ ẩm thực say mê. Cùng điểm qua những món ngon “gây bão” trong cộng đồng ẩm thực năm 2024.

Cheese Coffee Bộ sưu tập “Bơ mọi giới hạn” từ Cheese Coffee

Cheese Coffee, với phong cách thiết kế industrial ấn tượng và không gian mang hơi thở Châu Âu, đã chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. Trong mùa hè năm nay, các thức uống liên quan đến bơ của Cheese Coffee đã “gây sốt” với hội mê ăn uống. Nổi bật nhất có thể kể đến Trà Sữa Bơ Gạo Rang. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa trà ôlong từ Đà Lạt và gạo rang Genmaicha Nhật Bản. Chưa kể, thức uống này có thêm vị bơ-olive truyền thống, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, đầy thú vị.

Cheese

Đặc biệt, bộ sưu tập Bơ hiện đang bán độc quyền trên ShopeeFood, mang đến trải nghiệm bộ sưu tập mới chỉ dành riêng cho người dùng ShopeeFood. Ngoài ra, ShopeeFood còn hào phóng tung loạt “deal” hời để bạn tha hồ trải nghiệm bộ sưu tập Bơ độc đáo đến từ nhà Cheese Coffee đó. Trong đó, combo Siêu Sao Siêu Bơ giá gốc 124.000 đồng giảm còn 99.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức 01 ly trà sữa bơ gạo rang size L và  01 trà sữa nguyên lá size S (hoặc 01 ly Marble Coffee size S). Đặc biệt, ShopeeFood còn tặng thêm voucher giảm giá vận chuyển 15.000 đồng cho hóa đơn từ 60.000đ, và loạt voucher giảm giá lên đến 50.000 đồng.MC Donald’s với combo gà nước no nê mùa hè

Mùa hè nóng bức thế này mà được thưởng thức combo gà nước ở McDonald's thì còn gì bằng! Gà rán giòn tan, nóng hổi kết hợp với ly Coca-Cola mát lạnh đã xua tan đi cái nóng oi ả. Thịt gà mềm ngọt, thấm đượm gia vị, ăn kèm với khoai tây chiên giòn rụm thì đúng là tuyệt vời. Combo này không chỉ no mà còn giúp mình giải nhiệt tức thì, sẵn sàng cho những hoạt động ngoài trời

MC donalds

Tại ShopeeFood, “deal” độc quyền combo 4 miếng gà + 2 ly nước giá gốc 198.000 đồng giảm còn 109.000 đồng. Ngoài ra shopeeFood còn có thêm voucher giảm 20.000 cho đơn hàng 109.000 đồng, nên bạn có thể thoải mái tận hưởng combo với giá chỉ còn 89.000 thôi đó.

Hải Sản Nhiệt Đới - Pizza Hut

Những tín đồ của hải sản chắc hẳn đã quá quen thuộc với menu pizza hải sản của Pizza Hut. Tuy nhiên, món Pizza Hải Sản Nhiệt Đới đã mang đến một làn gió mới đầy thú vị cho giới ẩm thực. Với phần topping hải sản phong phú như tôm, nghêu, mực và cua, kết hợp cùng dứa thanh mát, món ăn này mang hương vị biển cả nhẹ nhàng trên nền sốt Pesto đặc trưng. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị tươi mát của hải sản và chút ngọt ngào của trái cây nhiệt đới, giúp món pizza không chỉ ngon miệng mà còn mang hương vị mùa hè trọn vẹn.

Pizza hut

Pizza siêu topping Hải Sản Nhiệt Đới Sốt Tiêu - Domino's Pizza

Nếu bạn muốn thưởng thức một phiên bản hải sản mạnh mẽ hơn, thì món Hải Sản Nhiệt Đới Xốt Tiêu của Domino’s Pizza chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Được phủ lớp sốt tiêu đen cay nồng kết hợp cùng tôm, mực, hành tây giòn tươi và dứa mọng nước. Món pizza này còn được hội sành ăn gọi là pizza siêu topping, không chỉ ngập nhân mà nó còn mang hương vị thanh mát, cay nồng.  Đặc biệt, với hai loại phô mai Mozzarella và Cheddar tan chảy, món ăn càng trở nên hấp dẫn, khiến vị giác của bạn như bùng nổ trong từng miếng cắn.

Domino

PhinDi Hạnh Nhân - Highlands Coffee

Highlands Coffee từ lâu đã là điểm đến yêu thích của giới trẻ yêu cà phê. Năm nay, Highlands đã chinh phục người hâm mộ với PhinDi Hạnh Nhân – một phiên bản độc đáo của cà phê phin. Thức uống này không chỉ giữ được vị đậm đà của cà phê truyền thống mà còn được làm mới bằng sự kết hợp với hạnh nhân. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cà phê mà không quá nặng nề, mang đến trải nghiệm vị giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Highlands

Trà Xanh Latte - The Coffee House

Dành cho những ai yêu thích trà xanh nhưng sợ cảm giác say trà, Trà Xanh Latte của The Coffee House sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thức uống này nằm trong bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc, với hương vị được chắt lọc từ những búp trà xanh mướt. Vị chát nhẹ của trà xanh, hòa quyện cùng sữa tươi nguyên kem ngọt béo, tạo nên hương vị dễ uống, giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng, khi bạn cần một thức uống vừa lành mạnh, vừa ngon miệng.

Coffee house

Trà Ôlong Nướng Sữa Katinat

Katinat Coffee & Tea House đã thu hút đông đảo giới trẻ với sự đa dạng trong menu và không gian độc đáo. Nổi bật nhất là Trà Ôlong Nướng Sữa, một thức uống kết hợp hài hòa giữa vị chát đậm đà của trà ôlong từ đồi chè Mộc Châu và vị ngọt béo của sữa. Đây là món trà được nhiều thực khách ưa chuộng, nhờ vào sự tinh tế trong cách pha chế và hương vị cân bằng hoàn hảo, mang đến cảm giác dễ chịu và mới lạ.

Katinat

Với hàng loạt món ăn và đồ uống đầy sáng tạo và hấp dẫn kể trên, không ít người sẽ muốn thử ngay. Và ShopeeFood chính là nơi để bạn có thể dễ dàng đặt món với ưu đãi độc quyền. Trong tháng 9 này, duy nhất trên ShopeeFood, người dùng có cơ hội sở hữu những ưu đãi giá trị như món ngon giá 0 đồng, giảm giá lên đến 50%, voucher miễn phí vận chuyển và vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu đình đám như The Coffee House, Katinat, Pizza Hut, Burger King, MC Donald’s,…

Đặc biệt, loạt món ngon chỉ dành riêng cho người dùng ShopeeFood đến từ các thương hiệu lớn như Gong Cha, Cheese Coffee,… cùng nhiều cái tên khác sẽ tạo nên một bữa đại tiệc thịnh soạn xuyên suốt sự kiện 9.9.

KV 9.9

Hãy nhanh tay tận hưởng những hương vị tuyệt vời này ngay trên ShopeeFood và đắm chìm trong sự bùng nổ của ẩm thực mùa hè 2024.

thuongnt