Đến Real, Mbappe nhận về món quà giá trị

Kylian Mbappe được công bố là tân binh Real Madrid vào đầu tháng này sau nhiều năm đồn đoán anh sẽ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Chơi cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới đi kèm với rất nhiều đặc quyền. Mbappe sẽ giành được những giải thưởng lớn nhất tại Bernabeu.

Một lợi thế ngoài sân cỏ khi trở thành thành viên của đội một Los Blancos là một chiếc xe điện hiệu BMW nhờ vào hợp đồng tài trợ có thời hạn ba năm giữa đội với nhà sản xuất xe hơi Đức. Tương tự như thỏa thuận giữa Bayern Munich và Audi, mỗi cầu thủ đội một, huấn luyện viên Carlo Ancelotti và thậm chí cả chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đều được trao một chiếc xe mới vào đầu mỗi mùa giải. 

Mbappe được cho là sẽ nhận được một chiếc BMW,

Theo Marca, Mbappe sẽ sở hữu chiếc i7 M70 xDrive. Chiếc xe này có hai động cơ, một ở trục sau với công suất 489 mã lực và một ở trục trước với công suất 258 mã lực. Điều này giúp xe có thể đạt tốc độ 250km/h và tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 3,7 giây. Chiếc xe có giá bán lẻ hơn 164.000 bảng Anh. 

Mbappe sẽ không cảm thấy lạc lõng khi đến sân tập, với nhiều đồng nghiệp của anh dự kiến ​​sẽ chọn một mẫu xe tương tự. Trên thực tế, chủ tịch Perez đã sở hữu cùng một chiếc xe. Xuất hiện tới bốn mẫu xe khác nhau được các cầu thủ của đội một và huấn luyện viên lựa chọn, bao gồm BMW i4, i7, SUV iX lẫn XM.