Đến Arsenal, Sterling lập tức “gieo ác mộng” cho 3 đồng đội

Vào ngày cuối TTCN hè 2024, Arsenal đã gây bất ngờ cho các CĐV khi quyết định chiêu mộ Sterling từ Chelsea theo 1 thỏa thuận cho mượn có thời hạn 1 năm.
Cầu thủ người Anh lập tức đồng ý gia nhập Pháo Thủ sau khi không còn được trọng dụng tại Chelsea. Khoản thù lao khổng lồ 325.000 bảng/tuần của chân chạy cánh 29 tuổi sẽ được Arsenal và Chelsea chia sẻ thanh toán cho đến tháng 6 năm sau.
Ở trận hòa 1-1 của CLB bắc London trước Brighton & Hove Albion cuối tuần trước, Sterling do không kịp hoàn tất các thủ tục giấy tờ để ra sân buộc phải theo dõi trận đấu trên khán đài sân Emirates.
Dù vậy, không mất nhiều thời gian, Sterling đã nhanh chóng bước vào các buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho trận Derby bắc London với Tottenham Hotspur diễn ra cuối tuần sau.
Trang chủ Arsenal cũng đã đăng tải những hình ảnh, video về cựu sao Manchester City trong các buổi tập mới nhất tại trung tâm huấn luyện London Colney.
Mới đây, Pháo Thủ tiếp tục cập nhật quá trình hòa nhập với đội bóng của Sterling bằng 1 đoạn video ngắn ghi lại các khoảnh khắc đáng chú ý nhất nơi tiền đạo người Anh trong 1 buổi tập và đoạn video này sau đó đã gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ CLB bắc London khi ghi lại cận cảnh 1 phút xuất thần của Sterling.
Cụ thể, ở bài tập đối kháng, khi Sterling nhận 1 đường chuyền từ đồng đội Leandro Trossard, mặc dù bị 3 cầu thủ đối phương vây lấy xung quanh nhưng chân chạy cánh sinh năm 1994 đã biết cách thoát đi bằng kỹ thuật xoay người đi bóng nhanh như chớp.
Đáng chú ý ở pha bóng này, Sterling còn khiến 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jorginho phải tẽn tò vị bị qua người. Bên cạnh Jorginho, 2 sao trẻ Harrison Dudziak và Ife Ibrahim cũng trở thành những gã học việc bất đắc dĩ trước cựu sao Man City.
Dưới phần bình luận của đoạn video trên, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã dành những lời thán phục cho Sterling.
“Hãy tỏ ra khoan dung, Sterling”, một người đùa. “Các hậu vệ đã bị Sterling gieo ác mộng”, người khác viết.
Cũng trong đoạn video trên, Sterling còn gây ấn tượng với những tình huống phối hợp ghi bàn đầy ăn ý với các đồng đội khác.
Sterling được cho sẽ là phương án chia lửa chất lượng cho Bukayo Saka bên biên phải mùa này.