Đấu Villarreal, Real đón 2 cú hích lớn

Trong trận thua 0-1 của Real trước Lille tại lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League rạng sáng thứ 4 vừa qua, Mbappe đã đánh dấu sự trở lại sau 2 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi.

Ngôi sao người Pháp có khoảng 30 phút thi đấu nhưng không thể tạo nên khác biệt giúp Los Blancos giật lại 1 điểm rời sân Pierre Mauroy.

Lần cuối cầu thủ 25 tuổi xuất phát ngay từ đầu cho Kền Kền Trắng đã từ chiến thắng 3-2 trước Alvaves tại vòng 7 La Liga diễn ra vào cuối tháng trước nhưng theo nguồn tin từ tờ AS mới đây, tiền đạo sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ được HLV Carlo Ancelotti xếp đá chính ở màn tiếp đón Villarreal tại vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng mai.

Ngoài trường hợp cựu sao Paris Saint-Germain, trận đấu tới, Real sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Rodrygo Goes, ngôi sao người Brazil đã ngồi ngoài ở thất bại trước Lille vì dính chấn thương sau trận hòa Atletico Madrid.

Mbappe (trái) và Rodrygo (phải) cùng trở lại thi đấu.

Tờ AS dự đoán HLV Ancelotti sẽ tung ra sân hàng công mạnh nhất với bộ tứ Mbappe -  Rodrygo – Vinicius Jr – Jude Bellingham để đối đầu Villarreal.

Sau khi trải qua khởi đầu chật vật trong màu áo đội bóng mới, Mbappe dần thích nghi và hòa nhập với lối chơi Real. Sau 9 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân sút 25 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Trong khi đó, Rodrygo vẫn duy trì tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi Los Blancos. Tiền đạo 23 tuổi đã có 3 pha lập công sau 9 trận.