Đặt chân đến Napoli, McTominay lập tức tạo khung cảnh choáng ngợp

Hôm qua, hàng loạt tờ báo hàng đầu tại châu Âu đồng loạt khẳng định tiền vệ McTominay đã đạt thỏa thuận gia nhập Napoli sau khi Man United đồng ý lời đề nghị hỏi mua trị giá 25 triệu bảng từ đội chủ sân Diego Maradona.
Ngay sau khi 2 đội bóng tìm được tiếng nói chung về mức phí cuối cùng, McTominay, người trước đó đã đồng ý với các điều khoản trong giao kèo cá nhân với Napoli lập tức bay đến Italia để tiến hành kiểm tra y tế, hoàn tất mọi thủ tục trở thành người của CLB xứ Naples.
Chiều tối nay (giờ Việt Nam), ngôi sao người Scotland đã an toàn hạ cánh xuống sân bay ở Napoli.
Mặc dù quãng thời gian khoác áo Quỷ Đỏ, tiền vệ 27 tuổi không phải 1 cái tên sao số trong đội hình nhưng cầu thủ sinh năm 1996 vẫn được CĐV đội bóng mới chào đón nồng nhiệt ngay ở sân bay.
Một đoạn video được trang Sky Sports đăng tải trên mạng xã hội X mới đây đã ghi lại khung cảnh gây choáng về cách người hâm mộ đội chủ sân Maradona chào đón tân binh trị giá 25 triệu bảng. Cụ thể, ngay khi bước xuống sân bay, hàng nghìn CĐV Napoli đã vây kín lấy ngôi sao người Scotland, tất cả đều giơ điện thoại, máy ảnh cá nhân và hô vang tên McTominay.
Sự cuồng nhiệt trên khiến ban quản lý sân bay phải cử nhiều nhân viên an ninh hộ tống McTominay nhằm giúp ngôi sao người Scotland an toàn bước lên ô tô.
Về phần McTominay, dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài hàng tiếng đồng hồ nhưng tiền vệ 27 tuổi không hề tỏ ra mệt mỏi, thậm chí, McTominay luôn nở nụ cười rạng rỡ, giơ tay chào các CĐV như sự đáp lễ.
Khi bước lên xe, McTominay cố gắng nhoài người, ra dấu cảm ơn người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản người dùng đặc biệt ấn tượng với cách người hâm mộ Napoli chào đón McTominay.
“Tình yêu vô bờ mà người dân Napoli dành cho McTominay”, 1 người viết. “Tôi yêu chàng trai này, chào mừng bạn đến Napoli”, người khác viết.
Như vậy gần 22 năm gắn bó với Man United cả ở cấp độ đội trẻ lẫn đội 1 của McTominay chuẩn bị đi đến đoạn kết. Tại đội 1 Quỷ Đỏ, McTominay ra sân tổng cộng 255 trận trên mọi đấu trường, ghi được 29 bàn thắng.