Darwin Nunez gây ngạc nhiên cho Arne Slot

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, trong bối cảnh Diogo Jota dính chấn thương, huấn luyện viên Arne Slot buộc phải điền tên Darwin Nunez vào đội hình xuất phát. Và chính anh là người kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Arne Slot thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên về Darwin Nunez.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot thừa nhận tuyển thủ Uruguay đã khiến ông ngạc nhiên. Nhà cầm quân 46 tuổi nói: "Lý do tôi giữ cậu ấy lại trên sân trong trận đấu với Arsenal là vì nếu bạn cứ tiếp tục tiến lên và tôi thấy bạn đủ sức để tiếp tục thi đấu…"

“Ngoài ra, sau khi nói về Ibou (Ibrahim Konate), đó cũng là điều khiến tôi ngạc nhiên, vì Darwin Nunez vẫn chưa ra sân quá nhiều ở mùa giải năm nay. Thật sự rất vui khi thấy cậu ấy tập luyện chăm chỉ như vậy".

Kể từ khi Arne Slot chuyển sang dẫn dắt Liverpool, phải thừa nhận là chân sút sinh năm 1999 chỉ là lựa chọn số hai cho vị trí tiền đạo cắm của "The Kop". Anh mới ra sân 6 lần tại Premier League mùa này, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Dẫu sao, với một lịch thi đấu dày đặc của Liverpool, Darwin Nunez có thể tận dụng cơ hội này để ghi điểm với vị chiến lược gia người Hà Lan.