Danny Webber dự đoán vị trí độc đáo của Zirkzee ở M.U

Zirkzee trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ ba trong lịch sử Man United ghi bàn trong trận ra mắt Premier League, với pha lập công giúp đội bóng của Erik ten Hag giành được 3 điểm.

Tiền đạo người Hà Lan chuyền bóng ra biên cho Alejandro Garnacho trước khi tự mình đi vào vị trí thuận lợi hơn trong vòng cấm. Cú vô lê của anh ở phút thứ 87 đã đưa bóng vào lưới, mang về chiến thắng xứng đáng cho Man United.

Zirkzee là cầu thủ đa năng.

Bình luận viên Danny Webber chia sẻ với MUTV rằng anh rất ấn tượng với sự linh hoạt mà cầu thủ cao 1m93 thể hiện trên sân đấu với Fulham: "Thật hiếm khi bạn thấy một người có vóc dáng như vậy, cao 6ft2, 6ft3, lại có đôi chân mềm mại như vậy, cậu ấy xử lý bóng tốt và không chỉ dựa vào thể lực của mình. Bạn đã thấy cú chạm bóng khéo léo của cậu ấy, cậu ấy có năng lực rất tốt."

Anh nói thêm: "Sẽ rất thú vị để xem cậu ấy sẽ chơi ở đâu, bạn không thấy cậu ấy là một cầu thủ số 9 hoàn toàn tuần này qua tuần khác. Bạn gần như thấy cậu ấy chơi ở vị trí kết hợp giữa số 9 và số 10, nơi cậu ấy lùi sâu và chạy, tìm khoảng trống, khá giống với cách cậu ấy ghi bàn."