Danny Murphy khuyên Man United 'gạch tên' Ben Chilwell

Tương lai Ben Chilwell trở nên bất định trong bối cảnh TTCN hè 2024 chuẩn bị hạ màn. Hậu vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca ở mùa bóng mới.

Man United là một trong những đội bóng được liên hệ đến Ben Chilwell thời gian qua. Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Quỷ đỏ nên tránh việc chiêu mộ Chilwell.

Chia sẻ với talkSPORT, Danny Murphy nêu quan điểm: "Tôi không đồng ý với thương vụ này. Tôi thích Ben Chilwell, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Thế nhưng, Man United sẽ lặp lại cùng sai lầm nếu chiêu mộ Chilwell".

Ben Chilwell không còn tương lai ở Chelsea.

"Man United có một hậu vệ trái giỏi là Luke Shaw. Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh giỏi nhất châu Âu nếu thể trạng sung mãn. Tuy nhiên, Shaw không có phong độ ổn định".

"Chúng ta biết Chilwell không bao giờ khỏe mạnh. Vì sao Man United lại chi tiền, mang về một hậu vệ cánh hiếm khi ra sân thường xuyên?".

"Man United có Malacia, cầu thủ đang trở lại sau chấn thương. Song song đó, Mazraoui có thể chơi ở cánh trái, cậu ấy rất đa năng. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Man United ký hợp đồng với Chilwell".