Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu sedan cỡ C Beijing U5 Plus sẽ chính thức được mở bán lại và giao xe trong tháng 9 này. Bên cạnh đó, giá bán của Beijing U5 Plus cũng được điều chỉnh nhẹ, tăng thêm 10 triệu đồng so với bản tiền nhiệm, lên mức 508 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá mới của Beijing U5 Plus vẫn được xem là “dễ thở” hơn so với đối thủ Kia K3.
Beijing U5 Plus cạnh tranh với Kia K3Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt, Beijing U5 Plus đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng nhờ loạt trang bị ấn tượng. Beijing U5 Plus sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, 2 màn hình cỡ lớn bao gồm loại 7 inch sau vô lăng và 12,3 inch ở trung tâm. Ngoài ra, Beijing U5 Plus còn có thêm vô lăng bọc da có tích hợp nhiều nút bấm, phanh điện tử, cửa sổ trời hay điều hòa tự động.
Beijing U5 Plus ghi điểm về trang bịChưa dừng lại ở đó, đàn em của Beijing X7 còn ghi điểm về trang bị an toàn khi sở hữu các công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, 4 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cảm biến lùi, cảnh báo áp suất lốp, ga tự động, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và cảnh báo làn đường.
Beijing U5 Plus chỉ có duy nhất 1 tùy chọn về động cơCung cấp sức mạnh cho Beijing U5 Plus là khối động cơ 1.5L, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Khối động cơ này giúp đối thủ của Kia K3 sở hữu công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm.
Nếu so với giá bán của các mẫu ô tô cùng phân khúc, rõ ràng Beijing U5 Plus đang sở hữu lợi thế vô cùng lớn. Tuy nhiên, với cái mác “xe Trung Quốc”, Beijing U5 Plus cũng đang gặp phải nhiều khó khăn khi tiếp cận khách hàng tại thị trường Việt. Bên cạnh Beijing U5 Plus, hãng xe Trung Quốc cũng đã mở bán Beijing X7, cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V.
Honda CR-V 2023 lộ ảnh chạy thử trước thềm ra mắt thị trường ĐNÁ, liệu có 'long lanh' như lời đồn?
(Techz.vn) Honda CR-V 2023 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Thái Lan, dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt không còn xa.