Đã có thành viên tuyển Nga sang Việt Nam, rõ mục tiêu ở giải đấu sắp tới

Nga và Thái Lan là 2 khách mời của giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức vào tháng 9 này.

Theo thông tin từ kênh truyền thông chính thức của VFF, thành viên đầu tiên của đội tuyển Nga là cán bộ an ninh đã có mặt tại Hà Nội vào chiều qua (2/9). Trong khi đó hai cầu thủ đầu tiên đến Việt Nam là tiền vệ Daler Kuzyaev và thủ môn Matvei Safonov- cả hai đều đang thi đấu tại Pháp sẽ xuống sân bay vào sáng mai 4/9.

Tuyển Nga sẽ hạ cánh xuống Hà Nội ngày mai 4/9. Ảnh: LĐBĐ Nga.

Tới đầu giờ chiều toàn bộ các thành viên còn lại của đội tuyển Nga sẽ đáp chuyên cơ xuống sân bay quốc tế Nội Bài- Hà Nội.

Chia sẻ với truyền thông website LĐBĐ Nga, tiền vệ đội tuyển quốc gia Nga – Dmitry Barinov đã nói thẳng về mục tiêu ở giải đấu sắp tới.

“Chúng tôi thi đấu với những đội mà chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng và làm hài lòng người hâm mộ, cầu thủ thuộc biên chế Lokomotiv Moscow được transfermarkt định giá 8 triệu euro cho biết.

Trong khi đó cầu thủ được đánh giá sẽ trở thành thủ lĩnh của ĐT Nga Andrey Mostovoy cho biết: “Chúng tôi có những cầu thủ giỏi hơn và sẽ tập trung vào chính mình. Dù vậy, chiến thắng ở những trận đấu ở Việt Nam sắp tới sẽ không phải điều dễ dàng. Chúng tôi phải thích nghi với điều kiện thời tiết, múi giờ hay chuyến bay… Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và thi đấu hết mình.”

Đội tuyển Nga sẽ đối đầu với Việt Nam tối 5/9 trước khi gặp Thái Lan hôm 7/9.