Cựu sao Liverpool bỏ thêm tiền để đá cho Bordeaux, lương thấp hơn cả phí thuê nhà

Từng là thế lực của bóng đá Pháp với 6 chức vô địch Ligue 1, tuy nhiên Bordeaux lâm vào tình cảnh phá sản và bị giáng xuống giải hạng Tư. Tại đây, đội chủ sân Matmut Atlantique không còn giữ được nhiều trụ cột. Tuy nhiên, Les Girondins bất ngờ có được sự phục vụ của Andy Carroll.

Các báo cáo từ L’Equipe cho biết, Andy Carroll chấp nhận hưởng mức lương cực thấp để được chơi cho Bordeaux. Cựu cầu thủ Liverpool tiết lộ, anh thậm chí được trả chưa đến 3 nghìn euro mỗi tháng.

Carroll từng chơi cho Amiens trước khi đến Bordeaux.

Tôi sẽ không tiết lộ với các bạn con số cụ thể. Nhưng để dễ hình dung hơn, mức đãi ngộ tôi nhận được còn thấp hơn cả phí thuê nhà. Tôi gia nhập CLB không phải vì tiền. Rõ ràng có những đề nghị từ Saudi Arabia hấp dẫn hơn nhưng tôi không quan tâm”, Andy Carroll chia sẻ.

Không chỉ nhận mức lương bèo bọt, Andy Carroll phải tự bỏ tiền túi để phục vụ cho các chi phí luyện tập, duy trì thể lực. Mùa giải năm nay, chân sút người Anh đã ghi đến 4 bàn thắng vào sau 2 trận ra sân tại nhóm B, giải hạng Tư nước Pháp.

Trước khi mang danh “gã du mục”, Andy Carroll từng nổi danh tại Premier League trong màu áo Newcastle United, Liverpool và West Ham United. Anh cũng có 9 lần khoác áo ĐT Anh, ghi được 2 bàn thắng.

Bordeaux tạm đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng nhóm B. Les Girondins chỉ kiếm được 6 điểm sau 5 vòng. Lịch thi đấu trước mắt của Bordeaux tương đối nhẹ nhàng khi gặp Avranches vào ngày 19/10. Sau đó, các cầu thủ sẽ có 2 tuần chuẩn bị cho màn đọ sức với Blois vào ngày 3/11.