Công Phượng lại bị bỏ quên ở J2 League

Những tín hiệu tích cực từ lần đá chính đầu tiên cho Yokohama FC tại Cup Nhật Bản (J League Cup) gặp Fagiano Okayama hôm 24/4 nhanh chóng bị dập tắt khi Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Yomoda Shuhei điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở J2 League 2024 khi mùa giải đã trôi qua 15 vòng đấu.

Chiều nay, đội bóng có trụ sở tại tỉnh Kanagawa tiếp tục có chuyến làm khách đến sân Egao Kenko của Roasso Kumamoto thuộc khuôn khổ vòng 15 J2 League 2024. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Yomoda Shuhei điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Khép lại 90 phút, Yokohama để đội bóng đang xếp thứ 17 cầm hòa không bàn thắng.

Công Phượng lại bị bỏ quên ở J2 League - Bóng Đá

 Công Phượng mới chỉ được ra sân cho Yokohama FC tại đấu trường Cup. Ảnh: FBNV.

Như vậy sau 15 vòng đấu, chân sút Việt Nam vẫn chưa có phút thi đấu chính thức nào cho Yokohama ở giải hạng 2 của Nhật Bản. Đây được xem là những thông tin không tích cực dành cho cựu sao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhiều kênh truyền thông Việt Nam thời gian qua đã đồn đoán về khả năng chân sút sinh năm 1995 sẽ trở về nước để khoác áo một đội bóng giàu tham vọng ở V-League. Dù vậy, đến nay vẫn chưa có người trong cuộc nào đứng ra xác nhận.

Quay trở lại với Yokohama FC, người hâm mộ hy vọng HLV Yomoda Shuhei sẽ trao cho tuyển thủ Việt Nam cơ hội ở đấu trường Cup Nhật Bản, nơi đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa sẽ tiếp Nagoya Grampus tại vòng 3 hôm 22/5 tới.