Người Một Nhà tập 18: Khanh bị lừa đảo, bà Thư giật dây bãi nại cho Long

Trong giới thiệu tập 18 của Người Một Nhà, Khanh phát hiện mình bị lừa đảo số tiền hàng chục triệu đồng. Đúng lúc này, bà Thư tìm Khanh ký giấy bãi nại cho Long.

Trong tập 17 của Người Một Nhà, mọi thứ vẫn vô cùng hỗn loạn và rối ren khi mỗi người đều đang đối diện với rắc rối về chính bản thân cũng như gia đình mình. Trước việc Long bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung người khác, ông Đông ra lệnh và thúc ép bà Thư phải nhanh chóng thuyết phục Trí ký giấy huỷ bỏ đơn kiện để Long được về nhà.

Tuy nhiên, quá trình bà Thư thuyết phục Trí không hề dễ dàng, nhất là khi Trí vô cùng tổn thương khi bà Thư lựa chọn giúp Long mặc dù con trai ruột của mình bị Long đánh đến mức "sống dở chết dở". Dù bà Thư có đưa ra bao nhiêu tiền, Trí cũng không đồng ý đáp ứng yêu cầu.

IMG_1876
IMG_1881
Khanh nhận ra mình đã rơi vào bẫy của kẻ xấu nhưng không thể quay đầu, cô phải kiếm người mượn tiền để xoay sở

Trong lúc này, quán cà phê của vợ chồng Khanh và Tuệ kinh doanh ngày càng ế ẩm. Không còn cách nào khác để có thêm thu nhập, Khanh nghe lời bạn bè đem tiền đầu tư đầy rủi ro. Trong tập 17 của Người Một Nhà, khi Khanh muốn rút số tiền đã đầu tư trước đó, đối phương tiết lộ cô phải nộp thêm một số vốn khác vào quỹ mới có thể rút tiền. Lúc này, Khanh đã linh tính có chuyện chẳng lành nhưng ngoài việc lo nghĩ, cô lại không đủ can đảm để nói sự thật với Trí.

IMG_1874
IMG_1875
Diệp gọi điện khóc với Trí khi bị ức hiếp ở chỗ làm

Trong khi đó, Diệp điên cuồng làm việc kiếm tiền để gửi tiền về quê cho gia đình. Cô muốn ứng trước lương ở quán cà phê của Khanh nhưng Khanh không có tiền để đưa cho Diệp. Tại chỗ làm việc buổi tối, Diệp bị người ta lợi dụng và trở nên cáu gắt, to tiếng với mọi người. Trong lúc yếu đuối nhất, Diệp đã gọi cho Trí và may mắn được anh an ủi, động viên. Trái tim của Diệp đã xao động trước sự mạnh mẽ nhưng vô cùng tình cảm của chàng trai đối diện nhà.

IMG_1882
IMG_1883
Khải chỉ cho bà Thư đến tìm Khanh

Mặt khác, con trai của Khải vì mẹ không chăm sóc chu đáo cũng đã nằm viện điều trị. Khải rất tức giận và quyết định đuổi vợ ra khỏi nhà, cấm cô lén phén đến trước mặt con trai. Mặc dù vậy, vợ của Khải vẫn "lì đòn" khi nói rằng cô vẫn sẽ không từ bỏ con ruột của mình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-23 lúc 22.41.45
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-23 lúc 22.41.51
Bà Thư bắt Khanh ký giấy bãi nại và hứa sẽ cho cô tiền

Đúng lúc này, Khải phát hiện bí mật của Khanh về việc Khanh đang cần một số tiền gấp nhưng không thể mang sổ đỏ đi cầm cố ngân hàng, càng không thể nói với chồng biết. Khải đã tuồn tin này cho bà Thư biết và trong preview tập 18 của Người Một Nhà, bà Thư đã mang đơn bãi nại cùng số tiền mà Khanh cần đến. Chỉ cần Khanh đồng ý ký tên thì bà Thư sẽ đưa tiền cho cô. Khanh do dự vì chuyện này liên quan đến cả Trí và Tuệ.

Trúc