Con dâu sinh em bé sau 10 năm đám cưới, mẹ chồng miền Tây liền thưởng nóng nhà lầu, sổ đỏ, xe hơi

Sau nhiều năm trông ngóng, cô con dâu sau 2 lần sinh nở đều được mẹ chồng trao tặng những món quà giá trị như nhà lầu, sổ đỏ và cả xe mui trần.

Đó là câu chuyện của chị Phạm Phúc Ngân (34 tuổi, là bác sĩ thẩm mỹ, quê ở Kiên Giang) được chia sẻ trong chương trình Chat Với Mẹ Bỉm Sữa. Cách đây 10 năm, Ngân nên duyên với anh trai của người bạn thân học chung đại học và trở thành dâu con trong gia đình giàu có ở TP.Cần Thơ. 

Theo lời tâm sự của Ngân, khi mới kết hôn, cô vừa học vừa làm nên khá bận rộn, chưa nghĩ đến việc sinh con. Đến khi mọi thứ ổn định hơn, vợ chồng cô muốn sinh em bé nhưng “thả ” 2 năm vẫn không có động tĩnh gì. 

con-dau-sinh-con-duoc-me-chong-tang-nha-lau-xe-hoi (5)

Ngân bước vào làm dâu nhà hào môn cách đây đã 10 năm

Lúc này, vợ chồng Ngân bắt đầu lo lắng, áp lực nên việc thụ thai càng khó. Dần dần, Ngân tự nhủ bản thân không mong chờ nữa mà để mọi thứ đến tự nhiên, biết đâu tâm trạng thoải mái thì mọi thứ lại dễ dàng hơn. 

Sau chuyến du lịch Hàn Quốc về, Ngân thấy cơ thể mập lên nhiều nên thử thai thì nhận kết quả 2 vạch. Vừa vui, vừa bất ngờ lại xen lẫn hoang mang, lo lắng, Ngân quyết định đi siêu âm và được bác sĩ cho biết cô đã mang thai được hơn 2 tháng.

Trong thai kỳ, Ngân may mắn được chồng và mẹ chồng quan tâm, chăm sóc chu đáo. Cô chia sẻ rằng khi mang thai, bản thân thì tăng khoảng 20kg còn ông xã thì giảm cả chục kg vì vất vả chăm vợ. Khi Ngân có bầu, mẹ chồng cũng tạm dừng công việc, dành thời gian nấu ăn, bồi dưỡng cho con dâu chu đáo. 

con-dau-sinh-con-duoc-me-chong-tang-nha-lau-xe-hoi (1)

Sau nhiều năm mong đợi, cuối cùng gia đình cũng có thể chào đón thành viên mới

Mang thai bé lớn, Ngân ăn măng cụt thay cơm, ước chừng đã ăn hết cả tấn măng cụt. Thậm chí khi Việt Nam hết mùa, mẹ chồng cô phải sang Thái Lan, vào tận vườn để mua măng cụt về cho con dâu ăn. Vì mồ côi mẹ từ nhỏ nên sự yêu thương của mẹ chồng đã khiến Ngân cảm thấy vô cùng xúc động. 

Trước lúc con dâu có bầu, mẹ chồng Ngân đã treo giải cứ sinh một bé gái là thưởng 2 tỷ đồng. Nhưng đến khi Ngân sinh con, ngoài 2 tỷ đồng như đã hứa, bà còn mạnh tay thưởng nóng thêm 1 căn nhà và 1 quyển sổ đỏ.

con-dau-sinh-con-duoc-me-chong-tang-nha-lau-xe-hoi (6)

Ngân được mẹ chồng tặng nhà và sổ đỏ ngay khi sinh bé đầu tiên

May mắn gõ cửa khi Ngân bất ngờ mang bầu lần 2. Lần này, cô cũng phát hiện mình có tin vui khi thai nhi đã được 2 tháng tuổi. Lần này, cô chuyển từ nghén măng cụt sang nghén khoai từ. Hàng ngày, không chỉ mẹ chồng, chồng và nhân viên của gia đình Ngân đều đi tìm mua từ Cần Thơ cho đến Kiên Giang, làm sao để mang khoai từ về cho cô ăn.

Khi con dâu sinh con thứ 2, mẹ chồng mỗi ngày đều đích thân vào bếp nấu nước đậu rang cho cô uống để có nhiều sữa cho con bú. Không chỉ vậy, Ngân còn được mẹ chồng tặng một chiếc xe mui trần màu hồng dùng để sau này đưa đón 2 em bé đi học. 

con-dau-sinh-con-duoc-me-chong-tang-nha-lau-xe-hoi (3)

Đến bé thứ 2, cô còn được tặng cả 1 chiếc xe mui trần

Nàng dâu hào môn tâm sự, cô rất hạnh phúc, xúc động với những điều mẹ chồng đã làm cho mình. Những món quà, giá trị vật chất cũng đáng quý nhưng tình cảm, sự yêu thương mà mẹ chồng dành cho cô mới càng đáng quý hơn. 

Đối với Ngân, mẹ chồng giống như một món quà mà cuộc đời đã bù đắp lại cho việc cô mồ côi mẹ ruột từ sớm. Ngân luôn hy vọng, cầu mong mẹ mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

con-dau-sinh-con-duoc-me-chong-tang-nha-lau-xe-hoi (4)

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng tốt đẹp

Nguyệt Thảo