Cô gái Quảng Ngãi có cái tên độc lạ, ai đọc cũng phải bật cười

Sở hữu cái tên độc nhất vô nhị, cô gái Quảng Ngãi đã gặp phải không ít chuyện dở khóc dở cười.

Các bậc phụ huynh thường có xu hướng chọn cho con cái những cái tên đẹp, ý nghĩa và đầy ước vọng cho tương lai. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp đặt tên cho con một cách độc đáo và không theo quy tắc thông thường, giống như tình huống của cô gái Quảng Ngãi sau đây.

Cô cho biết: “Mình là con gái thứ hai trong nhà, trên có một anh trai và dưới có em gái. Cả 3 anh em nhà mình đều sở hữu cái tên độc lạ, đi cùng nhau sẽ có ý nghĩa cụ thể, tách rời chẳng có nghĩa gì cả”.

co-gai-quang-ngai-co-cai-ten-doc-la-1
Cô gái Quảng Ngãi sở hữu cái tên độc nhất vô nhị

Sau đó, cô nàng tự giới thiệu bản thân với tên là Thu Đủ. Anh trai của cô có tên là Trung Tá (sinh năm 1994), trong khi em gái mang tên Nguyệt Tròn (sinh năm 2000). Tất cả ba người đều được cha mẹ đặt tên với ý nghĩa chung là đầy đủ không thiếu thốn.

Thu Đủ cũng chia sẻ thêm rằng: “Ai đó hỏi tên Thu Đủ có ý nghĩa gì, mình chịu không biết trả lời sao. Khi ấy mình đành kể tên của từng thành viên trong gia đình: anh trai có nghĩa 1 tá = 12, còn tên Đủ và Tròn chắc có ý nghĩa đủ đầy, vẹn tròn, gộp chung sẽ là 12 tháng trong mọi năm đều có cuộc sống đủ đầy, vẹn tròn”.

Khi còn đi học, cô gái luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng thầy cô và bạn bè. Mỗi khi năm học mới bắt đầu, thầy cô không biết nên gọi ai lên trả bài, họ luôn nhớ đến cô. Bởi lẽ, cô có cái tên đặc biệt nhất lớp.

Bên cạnh đó, Thu Đủ cũng chia sẻ về lần đi khám bệnh ở bệnh viện. Khi bác sĩ gọi tên cô, cả phòng không khỏi bật cười vì tên của cô vừa lạ vừa hay.

co-gai-quang-ngai-co-cai-ten-doc-la-2
Gia đình Thu Đủ trong đám cưới của cô

Cô nàng kể thêm về một tình huống dở khóc dở cười vì cái tên của mình rằng: “Có đợt mình nạp tiền vào ví điện tử, tên tài khoản không dấu nên nhân viên không biết đọc sao để xác nhận. Mình bảo tên Thu Đủ, họ đã bật cười vì lần đầu thấy có người tên đệm thì hay mà tên chính lại độc lạ. Nói chung mình đi đâu cũng gây ấn tượng với người đối diện vì cái tên".

Thu Đủ cũng tiết lộ rằng ở xóm nơi ba chị em cô nàng sinh ra và lớn lên cũng có rất nhiều tên độc lạ. Ví dụ, trong gia đình hàng xóm có hai anh em cũng tên là Đủ và Tròn. Sự khác biệt duy nhất là khi họ không có tên lót.

Hằng