Chuyển nhượng trưa 19/8: Vụ Merino có biến; Giám đốc Napoli lên tiếng về McTominay

Vụ Merino có biến

Rạng sáng nay, Mikel Merino đã vắng mặt trong trận đấu ra quân của Real Sociedad trước Rayo Vallecano. Có thể nói, đây là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha đang trên đường chuyển đến Emirates để khoác áo Arsenal, và trước đó thì ký giả Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng một thương vụ chuyển nhượng sắp sửa được thực hiện, khi mà Sociedad đang thảo luận với Pháo thủ về cấu trúc của thỏa thuận này.

Merino gần như chắc chắn sẽ đến Arsenal.

Giám đốc Napoli lên tiếng về McTominay

Cập nhật về công tác chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay, Giám đốc của Napoli, ông Giovanni Manna cho biết:

“McTominay và Gilmour là những cầu thủ rất giỏi… Nhưng họ không phải là những cầu thủ của chúng tôi, nên tôi không có bình luận gì."

“Osimhen? Tình hình hiện đang đi vào ngõ cụt. Cậu ấy muốn rời đi, nhưng tôi không thể đưa ra bất kỳ cảm nhận nào về PSG hay Chelsea… Chúng tôi hiện đang cố gắng tìm ra giải pháp với người đại diện của cậy ấy."

Felix còn tương lai ở Atletico

Trong bối cảnh Joao Felix đang được Chelsea nhắm đến sau khi thương vụ Samu Omorodion đổ vỡ, HLV Diego Simeone đã lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo này vẫn còn tương lai ở Atletico Madrid. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Felix đang làm rất tốt, như bạn có thể thấy."

"Thái độ của cậu ấy là điều được mong đợi ở bất kỳ cầu thủ nào của Atletico. Luôn cống hiến, tập luyện theo cách tốt nhất, sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì được đề nghị, cũng như cạnh tranh với những người đồng đội của mình. Thời gian sẽ trả lời liệu chúng tôi có thể sử dụng Felix vào ngày mai hay không."

Cập nhật vụ Sterling

Trao đổi về Raheem Sterling sau quyết định loại bỏ cầu thủ này trong cuộc thư hùng với Manchester City, HLV Enzo Maresca đã từ chối xác nhận liệu cựu sao Liverpool có còn tương lai ở câu lạc bộ hay không. Vị thuyền trưởng người Ý cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi chưa thấy tuyên bố từ phía Sterling. Tôi không có gì để nói, đó là một quyết định mang tính kỹ thuật, không có gì hơn thế. Ngày mai, chúng tôi sẽ làm rõ mọi thứ trong trường hợp cần thiết. Nhưng tôi đã nói rõ, đó là một quyết định mang tính kỹ thuật.”

Tương lai của Sterling đang bị đặt dấu hỏi.

Toney sắp rời Brentford

Giữa hàng loạt tin đồn chuyển nhượng cho thấy Ivan Toney đang trên đường chuyển đến Saudi Pro League, HLV Thomas Frank đã gạch tên tiền đạo này khỏi đội hình Brentford trong trận gặp Crystal Palace, đồng thời khẳng định rằng ông hy vọng một thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất để tiền đạo này rời đi.

Frank chia sẻ:

"Một thỏa thuận vẫn chưa được hoàn tất, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ sớm được thống nhất. Toney là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi, nếu không muốn nói là cầu thủ giỏi nhất của đội bóng trong một thời gian dài."

“Giống như bất kỳ cầu thủ giỏi nào, một ngày nào đó họ sẽ ra đi. Tất cả những cầu thủ hàng đầu ở Premier League, một ngày nào đó họ sẽ rời khỏi câu lạc bộ và một người khác cần phải thế chỗ và làm tốt."

Cú sốc Chiesa

Vị thuyền trưởng mới của Juventus, HLV Thiago Motta đã lên tiếng làm rõ tương lai của Federico Chiesa với tuyên bố cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Chiesa không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã thảo luận, và đó là cách mà tôi thể hiện sự tôn trọng dành cho mọi người. Minh bạch, rõ ràng, đó là cách tôi giao tiếp với các cầu thủ của mình.”