Chuyển nhượng tối 29/7: M.U tự tin có chữ ký thứ 3; Lối thoát cho Ramsdale

Southampton sắp có Diaz

Southampton đã tìm được tiếng nói chung với Villarreal về trường hợp của Ben Brereton Diaz, khi đôi bên thống nhất mức phí 6,5 triệu bảng cho tiền đạo này. Trước đó, Diaz từng tỏa sáng tại Anh, nhưng là dưới màu áo Blackburn tại Championship. Mùa trước, anh khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn và ghi được 6 bàn ở Premier League.

Tottenham thanh lý Emerson

Theo Relevo, AC Milan và Tottenham Hotspur đang tiến gần hơn đến một thỏa thuận chung dành ​​cho Emerson Royal, người mà Spurs muốn bán đi với giá 16,9 triệu bảng. Được biết, hậu vệ này đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Milan.

Man Utd tự tin có chữ ký thứ 3

Mazraoui đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Manchester United lạc quan rằng họ có thể hoàn tất thương vụ Noussair Mazraoui, bất chấp những vấn đề liên quan đến West Ham United. Trước đó, Aaron Wan-Bissaka đã từ chối chuyển đến West Ham, dẫn đến việc The Hammers tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mazraoui.

Arsenal nhắm Ezequiel Fernandez

Theo ESPN, Arsenal đang cân nhắc một động thái dành cho Ezequiel Fernandez, tiền vệ hiện đang cùng Argentina chinh chiến ở Olympic Paris. Dù vậy, với việc mới gia hạn hợp đồng cho đến tận năm 2028 với Boca Juniors, mức phí chuyển nhượng của tài năng 22 tuổi dự kiến sẽ không hề rẻ.

Liverpool tranh giành Beier

Sau hàng loạt CLB lớn như Manchester United, Juventus và Atletico Madrid, mới đây, Tutto Juve khẳng định The Kop cũng đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Maximilian Beier. Mùa trước, chân sút người Đức ghi được 16 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Bundesliga, và hiện Hoffenheim đang yêu cầu mức phí trị giá 34 triệu bảng.

Everton sắp có trung vệ mới

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Everton sẽ sớm có được chữ ký của Jake O'Brien từ Lyon, sau khi trung vệ này hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Goodison Park vào thứ Hai. Tuy vậy, họ vẫn không có kế hoạch chia tay Jarrad Branthwaite trừ khi nhận được một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng.

Lối thoát cho Ramsdale

Ramsdale có thể rời Arsenal.

Các báo cáo từ The Sun cho biết, hiện Nottingham Forest đang cân nhắc chiêu mộ Ramsdale thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và họ cũng là câu lạc bộ đầu tiên được liên kết với thủ thành người Anh trong mùa Hè này. Đáng chú ý, một thủ môn khác từng khoác áo Arsenal là Matt Turner cũng đang chơi bóng tại Nottingham.

Arsenal sắp thúc đẩy vụ Merino

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, một khi hoàn tất thương vụ Riccardo Calafiori, Arsenal sẽ tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu mà HLV Mikel Arteta nhắm đến để củng cố lại tuyến giữa của Pháo thủ.

Liverpool tái khởi động vụ Gordon

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Liverpool hiện đang có kế hoạch trở lại bàn đàm phán để thuyết phục Newcastle United về một thỏa thuận dành cho Anthony Gordon. Được biết, do khác biệt khá lớn về mức định giá, The Kop sẵn sàng để một vài cầu thủ trở thành "vật tế thần" cho thương vụ này.