Chuyển nhượng tại Hoàng Anh Gia lai và những tham vọng ở mùa giải mới

CLB HAGL vừa trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi có thời điểm họ liên tục đứng cuối BXH và phải rất vất vả để tránh suất đá play-off để ở lại với V.League 2024/2025. Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước và với tiềm lực tài chính tốt, đội bóng Phố Núi đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho những tham vọng tiếp theo. Việc đầu tiên của đội chủ sân Pleiku là giữ chân các trụ cột và các thủ tục gia hạn đã được ký kết.

Chiều ngày 03/07, trang chủ CLB HAGL vui mừng thông báo đạt được thỏa thuận ký hợp đồng thêm 2 năm với trung vệ Jairo Rodrigues Peixoto Filho. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil là trụ cột ở hàng phòng ngự khi ra sân 26 trận, ghi 4 bàn và có 2 lần kiến tạo. Đặc biệt, pha ghi bàn bằng đầu vào lưới Hải Phòng ở vòng đấu cuối của cầu thủ này đã giúp đội chủ sân Pleiku tránh vé phải đá play-off.

HAGL gia hạn hợp đồng với Jairo Rodrigues Peixoto Filho.

Bên cạnh Jairo Rodrigues Peixoto Filho, sáng ngày 04/07, đội bóng của bầu Đức cũng công bố giữa chân tiền vệ Châu Ngọc Quang thêm 2 năm. Cầu thủ gốc Quảng Nam là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa khi ra sân 25/26 trận tại V.League 2023/2024 trong đó có tới 24 trận đá trọn vẹn 90 phút.

Nhiều nguồn tin cho hay, HAGL cũng đang ở rất gần với việc sở hữu thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đội bóng Phố Núi cũng sẽ có sự phục vụ trở lại của Nguyễn Tuấn Anh. Ngoài ra, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng cũng được đoàn đoán có thể trở lại Tây Nguyên theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó sẽ là việc tăng cường thêm các ngoại binh ở hàng tiền đạo được đội bóng của bầu Đức nhắm đến.

Với những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, có thể thấy, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành rất mong muốn sẽ thoát khỏi cảnh phải đua trụ hạng như những mùa giải vừa qua. Chiến lược gia sinh năm 1964 kỳ vọng đội bóng Phố Núi có thể chơi tốt với tham vọng top 6 tại V.League 2024/2025. Thậm chí, khi ký kết hợp động với nhà tài trợ mới vào năm ngoái, bầu Đức đã tuyên bố HAGL sẽ vô địch. Dẫu vậy, có lẽ, mục tiêu của người đang đóng vai trò thuyền trưởng tại đội chủ sân Pleiku lại thiết thực hơn vào lúc này.

HAGL hứa hẹn thay da đổi thịt trong thời gian tới.

Bên cạnh những bản hợp đồng mới có thể đến với HAGL trong thời gian tới, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng vào lớp cầu thủ trẻ đang ngày càng trưởng thành khi được thử sức nhiều tại V.League trong thời gian qua. Đó có thể là Trần Bảo Toàn, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Thanh Nhân hay Nguyễn Quốc Việt. Họ hoàn toàn có thể trở thành những trụ cột cho tham vọng mới của đội bóng Phố Núi thời gian tới. Dưới bàn tay của chiến lược gia lão làng Vũ Tiến Thành, các CĐV hoàn toàn có thể kỳ vọng Hổ Bi-Rai sẽ thay da đổi thịt tại giải VĐQG 2024/2025.