Chuyển nhượng sáng 25/7: Lý do M.U chưa hoàn tất vụ De Ligt; Arsenal đón tân binh thứ 2

Trent Alexander-Arnold chốt tương lai. Cầu thủ này được cho là cam kết với Liverpool và khả năng cao hậu vệ phải 25 tuổi cũng sẽ ký hợp đồng mới, qua đó chấm dứt sự quan tâm từ Real Madrid.

Trevoh Chalobah bị sốc. Hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea được cho là đã cảm thấy rất sốc khi bị loại khỏi chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của câu lạc bộ. Cầu thủ 25 tuổi này tin rằng anh đang bị ép buộc phải rời khỏi Stamford Bridge.

Chelsea săn thủ môn mới. Chelsea đã tiếp cận thủ môn người Đan Mạch gốc Thụy Điển Filip Jorgensen. Người gác đền 22 tuổi đang chơi cho Villarreal, nhưng anh rất muốn chuyển tới Premier League ngay trong hè này.

Tân binh thứ 2 của Arsenal, sau thủ thành Tommy Setford.

Leicester City sắp đón người thừa Arsenal. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Leicester City đã mở đàm phán chiêu mộ tiền đạo Reiss Nelson của Arsenal. Bầy cáo đã gửi lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ Arsenal. 

Bologna chơi lớn. Bologna đang liên hệ với hậu vệ 35 tuổi kỳ cựu người Đức Mats Hummels. Anh đang là cầu thủ tự do sau khi rời Borussia Dortmund. Bologna muốn có Hummels để củng cố hàng thủ và thay thế Riccardo Calafiori.

Trippier tới Trung Đông? Hậu vệ cánh Kieran Trippier đang thu hút sự quan tâm từ hai câu lạc bộ Ả Rập Saudi và với việc chỉ còn hợp đồng còn một năm với Newcastle United, anh khả năng cao rời "Chích chòe".

Ivan Toney có thể ở lại. Tiền đạo Ivan Toney sẵn sàng ở lại Brentford và thi đấu cho đến khi hợp đồng nếu không có động thái chuyển nhượng đáng chú ý nào trong mùa hè năm nay.

Có Leny Yoro, Man Utd vẫn muốn mang về De Ligt.

Arsenal đón tân binh thứ 2. Theo The Athletic, Arsenal và Bologna đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Riccardo Calafiori. Tuyển thủ Italy sẽ gia nhập Pháo thủ với giá 40 triệu euro, đi kèm 5 triệu euro phụ phí. Bologna sẽ hưởng 60% phí chuyển nhượng, 40% còn lại thuộc về Basel, đội bóng cũ của cầu thủ sinh năm 2002.

Arsenal nhắm thêm 2 cái tên. Theo Standard, Arsenal quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao và tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Tuy nhiên, họ đối mặt với sự cạnh tranh từ Barcelona đối với cả hai cầu thủ người Tây Ban Nha.

Man Utd chốt giá bán Sancho. Borussia Dortmund và Juventus rất muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho nhưng không thể đáp ứng được mức định giá của câu lạc bộ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 40 triệu bảng cho Sancho. Khả năng cao Paris St-Germain không có đối thủ trong thương vụ này.

Lý do Man Utd chưa thể chốt vụ De Ligt. Man United gửi lời đề nghị dưới 40 triệu euro (33,6 triệu bảng) cho trung vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, theo Sky Sports, Bayern Munich không chấp nhận mức giá dưới 50 triệu euro (42,2 triệu bảng) kèm với các điều khoản bổ sung cho cầu thủ 24 tuổi.