Chuyển nhượng sáng 21/7: M.U sẵn sàng bán Mount; Arsenal đón tân binh trước chuyến du đấu

Theo HITC, Manchester United được cho sẵn sàng bán tiền vệ người Anh Mason Mount, 25 tuổi vào mùa hè này, chỉ 1 mùa giải sau khi anh cập bến M.U từ Chelsea,

Goal đưa tin tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot, 29 tuổi, sắp cập bến Manchester United sau khi rời Juventus khi hết hạn hợp đồng. Rabiot đã là mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ, từng đến rất gần sân Old Trafford nhưng vẫn ở lại Ý những năm qua.

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn người Anh Tommy Setford, 18 tuổi, từ Ajax trước chuyến du đấu Mỹ của họ, theo Evening Standard.

The Athletic cho biết Arsenal đang tăng cường nỗ lực chiêu mộ hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori, 22 tuổi, từ Bologna. Anh là một trong những ngôi sao nổi bật được săn đón sau kỳ EURO trên đất Đức dù Ý không tiến được sâu.

Arsenal đang tăng cường theo đuổi cầu thủ Ý.

Trang này cũng cho biết West Ham đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp N'Golo Kante, 33 tuổi, đến từ Al Ittihad. Kante tưởng chừng đã từ giã bóng đá đỉnh cao sau khi rời Chelsea, nhưng anh vừa đưa bản thân trở lại ánh đèn sân khấu với màn trình diễn ở giải vô địch châu Âu.

Aston Villa chuẩn bị bán hậu vệ người Pháp Lucas Digne, 31 tuổi, nguồn tin của Football cho biết.

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật, tiền vệ người Uruguay Manuel Ugarte, 23 tuổi, đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United. Quỷ đỏ đang tiếp tục đàm phán để cố gắng đạt được thỏa thuận với Paris St-Germain.

Football Insider đưa tin Manchester United đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi người Scotland Scott McTominay. Anh đang được một số đội bóng quan tâm và Quỷ đỏ muốn đảm bảo một khoản lợi nhuận ổn từ sản phẩm đào tạo của mình.

M.U tiếp tục có nhiều hoạt động chuyển nhượng vào hè này.

Tiền vệ người Đan Mạch Jesper Lindstrom, 24 tuổi, chuẩn bị được cho Everton mượn với thời gian kéo dài một mùa giải từ Napoli (CalcioMercato).

Theo Sky Sports, Brighton đã có cuộc đàm phán với Inter Miami về thỏa thuận với tiền vệ 21 tuổi người Paraguay Diego Gomez.

Birmingham City đã để mắt tới tiền vệ Luke Harris, 19 tuổi của Fulham và xứ Wales (theo Football Insider),

Trang tin Pháp L'Equipe đưa tin Lille đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Nayef Aguerd, 28 tuổi của West Ham, để thay thế cho hậu vệ người Pháp Leny Yoro, 18 tuổi, người đã ký hợp đồng với Manchester United vào tuần này.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea chuẩn bị gửi tiền vệ người Brazil Andrey Santos, 20 tuổi, theo dạng cho mượn tới Strasbourg một lần nữa sau khi kết thúc chuyến du đấu Mỹ.

Football Insider đưa tin Everton đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City và đội tuyển Anh. Cầu thủ 28 tuổi đã gặp nhiều vấn đề sau khi đến Man City dù từng được đánh giá rất cao ở Premier League.