Chuyển nhượng chiều 19/08: Một ngôi sao rời Man Utd; Thương vụ bom tấn của Newcastle

1. Một ngôi sao rời Man Utd

Facundo Pellistri dường như sắp rời Manchester United và gia nhập Panathinaikos. Pellistri đã bước vào năm cuối của hợp đồng và không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra với Panathinaikos sau khi họ liên hệ về một vụ mua đứt.

Pellistri sắp chia tay Man Utd.

2. Thương vụ bom tấn của Newcastle

Chủ tịch Crystal Palace Steve Parish sẽ tiếp tục trao đổi với giám đốc thể thao Newcastle Paul Mitchell về việc bán Marc Guehi. Lời đề nghị mới nhất trị giá 65 triệu bảng Anh của Newcastle đã bị Palace từ chối, nhưng có vẻ như vụ chuyển nhượng này vẫn có khả năng xảy ra.

Parish nói với talkSPORT: 

“Chúng tôi luôn rất tôn trọng khi nhận được lời đề nghị cho một cầu thủ. Palace rất tôn trọng Newcastle United và Paul Mitchell là người mà tôi dành rất nhiều thời gian để trò chuyện. Tôi đã biết anh ấy từ lâu, anh ấy rất, rất tốt với tôi trong chuyện bóng đá và chúng tôi có mối quan hệ tốt. Vì vậy, anh ấy và tôi đã thương thảo về vụ chuyển nhượng”.

3. Forest mua sát thủ giải Hà Lan

Theo Telegraaf, Nottingham Forest đã trả giá 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh) cho tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord. Anh đã ghi 26 bàn thắng ở mùa giải trước cho Feyenoord và lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 trước PEC Zwolle vào Chủ Nhật.

4. Fulham tiếp tục theo đuổi McTominay

Theo Sky Sports News, Fulham dự kiến ​​sẽ gửi lời đề nghị mới cho tiền vệ Scott McTominay của Manchester United. Quỷ đỏ từng từ chối hai lời đề nghị mà Fulham chốt cho tuyển thủ Scotland. Họ cho rằng mức giá 20 triệu bảng là quá thấp.

Hai câu lạc bộ đã đàm phán lại sau tuần mở màn của mùa giải Premier League. Napoli cũng quan tâm đến McTominay và Man Utd sẵn sàng bán với mức giá phù hợp

5. Brentford nhận đề nghị cho Toney

Al-Ahli của Saudi Arabia đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney thuộc biên chế Brentford. Sky Sports cho biết Al-Ahli đã có động thái đầu tiên sau khi Toney bị loại khỏi đội hình Brentford để đấu với Crystal Palace. Bầy ong vẫn chưa đưa ra bất cứ sự phản hồi nào.

Manchester United và Chelsea cũng quan tâm Toney, nhưng đã cố tình đợi đến giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè để cố gắng ép Brentford bán người.

Toney có thể rời Brentford.

6. Chelsea đàm phán đón Felix

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang thảo luận về khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid với giá 40 triệu bảng.

The Blues đã nhắm đến Felix sau khi thương vụ chiêu mộ Samu Omorodion của Atleti với giá 34,5 triệu bảng Anh bị đổ vỡ. Felix trước đây đã từng được cho mượn tại Chelsea và rất muốn quay lại London.

Nếu thành công, thỏa thuận này sẽ cho phép Conor Gallagher tới Madrid sau khi vụ Omorodion đổ vỡ, dẫn đến buộc tiền vệ sinh năm 2000 phải quay trở lại.

7. Toney đòi lương khủng

Lý do khiến Toney chưa rời Brentford bởi anh yêu cầu lương khủng. Tiền đạo 28 tuổi này được cho là muốn nhận mức lương 20 triệu euro (17 triệu bảng Anh) bao gồm cả tiền thưởng và trợ cấp nhà ở, tức tổng mức lương sẽ tăng gấp đôi.