Chuyển nhượng chiều 14/8: Bước ngoặt Toney tới M.U; Mấu chốt vụ Merino - Arsenal

Diễn biến vụ Merino - Arsenal

Arsenal và Real Sociedad vẫn chưa đạt được thỏa thuận về Mikel Merino. Cả hai phải tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới. Đội bóng La Liga đang yêu cầu mức giá 29,9 triệu bảng trong khi Pháo thủ hy vọng sẽ trả gần 21,3 triệu bảng cho tiền vệ này trong năm cuối cùng của hợp đồng.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở cấu trúc của thỏa thuận. The Independent đưa tin rằng Arsenal hy vọng sẽ chia nhỏ chi phí của thỏa thuận trong thời hạn 3 năm. Ngược lại, đội bóng xứ Basque muốn nhận được số tiền thanh toán trước cao hơn.

Ngôi sao dự bị của Arsenal rời đi theo dạng cho mượn

Thủ môn Karl Hein của Arsenal đã hoàn tất hợp đồng cho mượn một mùa giải tới Real Valladolid. Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Pháo thủ vào năm 2018. Anh từng gia nhập Reading vào năm 2022.

Thủ thành này đã góp mặt trong suốt giai đoạn tiền mùa giải của Arsenal tại Hoa Kỳ và đã có 30 lần ra sân cho Estonia. Hein đã bắt đầu tập luyện với đội bóng Tây Ban Nha và sẽ được ra mắt vào cuối tuần này.

Arsenal chưa thể hoàn tất vụ Merino.

Thông tin mới nhất về Diaz

Nhiều người cho rằng các báo cáo về việc Luis Diaz rời Liverpool là không đúng sự thật - trong khi một số nguồn tin khác khẳng định khả năng anh rời Anfield là rất cao.

Tuy nhiên, thật khó tin khi Man City lại được coi là điểm đến tiềm năng - trong một thỏa thuận có thể giúp Liverpool thu được lợi nhuận.

Hiện tại, Diaz vẫn chưa chắc chắn về vị trí của mình trong đội hình chính Liverpool.

Liverpool để mắt đến ngôi sao EURO

The Kop có cơ hội ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili. Fabrizio Romano đưa tin Liverpool chỉ cần đưa ra quyết định, họ sẽ có người. Ngôi sao của Valencia rất muốn thực hiện động thái chuyển nhượng.

"Mamardashvili sẽ có thêm một cuộc thảo luận nữa trong tuần này", Romano nói. "Có những cuộc liên hệ. Những cuộc liên hệ rất tích cực đang diễn ra. Về cơ bản, đó là về Liverpool. Vì vậy, họ cần quyết định xem họ muốn làm gì."

Man Utd có cơ hội ký Toney.

Đòn giáng De Jong tới M.U

Man Utd quan tâm đến Frenkie de Jong từ lâu và lúc này, tin đồn lại rộ lên. Man United vừa gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (42,9 triệu bảng) cho De Jong và bị Barcelona từ chối. Nhưng tờ Nacional khẳng định thương vụ chưa chấm dứt.

Dù vậy, sự quan tâm từ Man Utd tiếp tục không được đáp lại. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan rất hào hứng được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV mới trong mùa giải này. "Ở lại ư? Vâng, tôi rất hạnh phúc ở Barcelona cùng gia đình, chắc chắn rồi", De Jong nói. "Hansi Flick muốn tôi là chìa khóa của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với ông ấy. Thật tuyệt".

Ten Hag rất muốn có De Jong. Cả 2 từng làm việc ăn ý tại Ajax, nhưng có vẻ như ông sẽ không thể chiêu mộ được cầu thủ này.

Kế hoạch ký Toney của Man Utd

Man Utd hỏi mượn tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Bầy ong yêu cầu 60 triệu bảng để chia tay Toney. Cầu thủ người Anh còn chưa đầy một năm trong hợp đồng và không muốn gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân G-tech.

Chưa CLB nào sẵn sàng đáp ứng con số đó. The Independent đưa tin rằng Man Utd sẵn sàng đợi đến gần cuối kỳ chuyển nhượng để có thể thực hiện một động thái cho Toney. Dự kiến ​​vị thế của Brentford sẽ bị suy yếu vào thời điểm đó và CLB có thể dễ dàng đàm phán.

Khi ấy, Toney có thể rời đi với mức phí hợp lý hoặc thậm chí là thương vụ cho mượn, kèm điều khoản mua đứt.