Chuyên gia trang điểm tố Lệ Quyên 'xấu tính' có động thái phủi sạch ồn ào

Sau khi bất ngờ lên tiếng tố Lệ Quyên lúc nửa đêm làm bùng phát drama, chính vị chuyên gia trang điểm này lại tự mình "vỗ mặt" khi phủi sạch ồn ào.

Vừa qua, liên quan đến ồn ào Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới "bóc phốt" con người thật, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Theo đó, cô cho biết: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng.

le-quyen-1-1679301213.jpg
Bài viết Hung Vanngo đã bị xóa/ẩn

Trong khi đó phía chuyên gia trang điểm kia sau khi bình luận và xóa đã chụp rồi chia sẻ lại ảnh trên tường nhà mình, đồng thời anh đóng mọi bình luận, chỉ để chế độ chia sẻ. Sau hơn 1 ngày diễn ra drama khiến MXH náo loạn, chuyên gia trang điểm Hung Vanngo đã âm thầm gỡ bỏ bài đăng trên tường, phủi sạch ồn ào. 

le-quyen-4-1679301213.jpg
 

Động thái khó hiểu của vị chuyên gia trang điểm nhanh chóng khiến CDM thêm một lần nữa đâu đầu: 

"Đàn ông mà sân si quá đi, dám làm mà không dám chịu".

"Quê nhất là ông chuyên gia trang điểm bạn thân ai đó chưa từng tiếp xúc mà đi nói người ta xong người ta còn không thèm quan tâm ổng là ai".

"Hôm nay chị Quyên dịu dàng, mặc kệ sự đời thế, không quen tí nào. Cứ tưởng chị vận dụng vốn từ vựng 40 năm trời để làm ra bài văn tế chứ"...

Được biết chuyên gia trang điểm Hung Vanngo tên thật là Ngô Văn Hùng, anh lớn lên trong sự giao thoa của nhiều nền văn hóa vì anh theo gia đình sang Canada định cư từ nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh đến làm việc tại một tiệm làm tóc, chính thức bén duyên với thế giới làm đẹp. 

le-quyen-2-1679301213.jpg
 

Phát hiện ra niềm đam mê với việc làm đẹp cũng như năng khiếu của bản thân ở lĩnh vực này, anh đã theo học thêm lớp trang điểm. Sở hữu sự nhạy bén với màu sắc lại không ngừng khám phá những xu thế mới, Hung Vanngo tự mày mò tìm được hướng đi của riêng mình.

Tên tuổi của Hung Vanngo nở rộ khi tới Mỹ làm việc và dần được hợp tác cùng những nhà thiết kế hàng đầu và hàng loạt hãng thời trang uy tín. Anh còn là "phù thủy nhan sắc" đứng sau những lần tỏa sáng của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Selena Gomez, Miranda Kerr, Jennifer Lawrence, Jennifer Lopez, Katy Perry... trên sân khấu lẫn sự kiện.

Ảnh: Tổng hợp