Chuyên gia dự đoán 'án trảm' đang chực chờ Ten Hag

Sau một mùa hè mua sắm rầm rộ, Man United được đặt nhiều kỳ vọng khi tiếp Liverpool tại sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, họ chỉ để lại nỗi thất vọng, ê chề với thất bại 0-3.

Casemiro mắc những sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua. Nhưng Ten Hag cũng phải chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình.

Ten Hag gây thất vọng lớn sau trận thua Liverpool.

"Mặc dù đã thảo luận với các ứng cử viên khác, nhưng cuối cùng câu lạc bộ vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào Ten Hag. Sự tin tưởng này sẽ kéo dài được bao lâu thì vẫn chưa biết", Driessen đặt câu hỏi.

"Việc Ten Hag bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra. Cách mà Liverpool, đội thậm chí còn không chơi hết sức mình, đã khiến Man United trở nên thảm hại, như xát thêm muối vào vết thương. Tỷ số có thể dễ dàng là 7-1 hoặc 8-2.

Casemiro là mục tiêu, nhưng chính Ten Hag là người sắp đặt và tiếp tục chọn cậu ấy đá chính. Mặc dù lần này, ông ấy đã can thiệp trong giờ nghỉ giải lao.

Ten Hag phải đối mặt với cùng một thử thách như Casemiro. Các phương tiện truyền thông Anh đang mài giũa con dao của họ, đội ngũ các nhà phân tích với nhiều cựu ngôi sao người Anh và các cựu cầu thủ hàng đầu của Man United như Roy Keane cũng đang làm vậy."