CHÍNH THỨC! Man Utd công bố 29 cầu thủ dự tour du đấu hè: Tân binh góp mặt; Malacia OUT

Tới thời điểm này, Man Utd đã trải qua 2 trận giao hữu trong hè 2024. Thầy trò HLV Erik ten Hag thua Rosenborg 0-1 trước khi thắng Rangers 2-0. Lúc này, Quỷ đỏ sẽ lập tức hành quân sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu hè 2024.

Các đối thủ của thầy trò Erik ten Hag lần lượt là Arsenal (28/7), Betis (1/8), Liverpool (4/8). Ngày 10/8, Man Utd sẽ chơi trận tranh Siêu cúp Anh với Man City tại Wembley.

Man Utd sẽ có chuyến du đấu hè tại Mỹ.

Mới nhất, Man Utd công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự chuyến du đấu hè 2024.

Bản hợp đồng mùa hè Leny Yoro có tên, sau khi trung vệ người Pháp cập bến Old Trafford đến từ Lille vào tuần trước.

Christian Eriksen, Tom Heaton, Rasmus Hojlund và Scott McTominay đều tham gia cùng đội sau khi đã trở lại Carrington. Những cầu thủ này tập trung muộn do bận dự EURO 2024.

Đội hình của Ten Hag thực sự có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, bao gồm những cái tên như Andre Onana, Jonny Evans, Harry Maguire, Casemiro, Mason Mount, Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Bản hợp đồng gần đây Joshua Zirkzee không có tên trong đội hình vì cầu thủ này tiếp tục được cho phép đi nghỉ hè sau EURO 2024.

Altay Bayindir, Diogo Dalot, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Lisandro Martinez, Facundo Pellistri và Luke Shaw cũng đang nghỉ phép sau khi làm nhiệm vụ quốc gia ở EURO 2024 và Copa America 2024.

Trang chủ Man Utd xác nhận: "Tyrell Malacia vắng mặt trong đội khi cầu thủ tiếp tục phục hồi chấn thương dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên y tế tại Carrington." Với những gì đang diễn ra, khả năng cao hậu vệ người Hà Lan chưa thể sớm trở lại thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Đáng chú ý, Sancho là trường hợp gây bất ngờ. Cầu thủ người Anh được đồn đoán sẽ chia tay sân Old Trafford trong hè này. PSG đang đàm phán với Man Utd để tiến hành thỏa thuận, song Sancho vẫn cùng đội sang Mỹ.

Tương tự, Casemiro vẫn góp mặt dù có thể anh đang tiến gần tới việc rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" trong hè 2024.

Nhìn chung, đội hình Man Utd chưa có quá nhiều xáo trộn. Khả năng cao đây là giai đoạn để HLV Erik ten Hag trao cơ hội cho dàn cầu thủ trẻ, qua đó giúp Man Utd phát hiện ra một Kobbie Mainoo thứ 2. Hè năm ngoái, Mainoo ghi dấu ấn nhưng tiếc là dính chấn thương và bỏ lỡ cả nửa mùa giải.

Đội hình 29 cầu thủ Man Utd tham dự tour du đấu hè 2024:

Thủ môn: Tom Heaton, Demot Mee, Andre Onana va Radek Vitek.

Hậu vệ: Harry Amass, Rhys Bennett, Jonny Evans, Will Fish, Victor Lindelof, Harry Maguire, Sam Murray, Aaron Wan-Bissaka và Leny Yoro.

Tiền vệ: Casemiro, Toby Collyer, Christian Eriksen, Hannibal, Jack Fletcher, Sam Mather, Scott McTominay, Mason Mount, Maxi Oyedele và James Scanlon.

Tiền đạo: Antony, Amad Diallo, Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Ethan Wheatley.

Danh sách 29 cầu thủ Man Utd tham dự chuyến du đấu hè.