CHÍNH THỨC! Man United hoàn tất bản hợp đồng quan trọng

Quan hệ đối tác giữa Man United và DHL bắt đầu vào năm 2011, được củng cố bởi mục đích chung là truyền cảm hứng cho sự thay đổi tích cực trong cộng đồng toàn cầu. Họ sẽ tiếp tục với sự phát triển của chiến dịch 'Một thế giới thống nhất'.

Man United gia hạn hợp đồng với DHL.

DHL là công ty chuyển phát nhanh và hậu cần hàng đầu thế giới, đã là một phần trong gia đình đối tác của Man United trong 13 năm và cung cấp nhiều loại sản phẩm, dịch vụ cho người hâm mộ câu lạc bộ trên toàn thế giới.

Omar Berrada, Tổng giám đốc điều hành tại Man United, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mối quan hệ lâu dài với DHL. Chúng tôi chia sẻ nhiều năm làm việc có tác động tích cực và điều này sẽ tiếp tục trên toàn cầu thông qua ‘United for One Goal’.

“Sự lâu dài của mối quan hệ đối tác này phụ thuộc vào các giá trị chung của chúng tôi và tham vọng của chúng tôi là sử dụng ảnh hưởng toàn cầu của mình để thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng địa phương”.

John Pearson, Tổng giám đốc điều hành DHL Express, cho biết thêm: “Những giá trị chung trong quan hệ đối tác của chúng tôi với Manchester United sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, để thu hút, kết nối và truyền cảm hứng cho một cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu.

Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mối quan hệ đối tác lâu dài với Manchester United; trong giai đoạn tiếp theo này. Chúng tôi sẽ tìm cách kết hợp sức mạnh toàn cầu của cả hai thương hiệu để kết nối mọi người và cải thiện cuộc sống, mang đến một thế giới tốt đẹp hơn.”