CHÍNH THỨC: Man City đón tân binh đầu tiên Savio, phí 40 triệu euro

Trang chủ của Manchester City xác nhận, họ đã chính thức hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với Savio từ Troyes, với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029. Theo tiết lộ từ The Athletic, thương vụ này có tổng giá trị rơi vào khoảng 40 triệu euro, bao gồm mức phí cố định 25 triệu euro và 15 triệu euro sẽ được chi trả dưới dạng các điều khoản phụ.

Mùa trước, Savio gây ấn tượng mạnh mẽ dưới màu áo Girona thông qua bản hợp đồng cho mượn, ghi 11 bàn và đóng góp thêm 10 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng này giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Trao đổi về quyết định gia nhập Man City, chân sút người Brazil chia sẻ:

Savio cập bến Etihad.

“Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Manchester City, nhà vô địch Premier League và Club World Cup. Mọi người đều biết họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện tại, vì vậy, được đến đây là điều rất thú vị đối với tôi."

“Tôi rất vui mừng về cơ hội được làm việc dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay, và là một người mà tôi biết sẽ giúp mình tiến bộ hơn nữa."