CHÍNH THỨC: CLB rớt hạng Premier League chia tay HLV

 

Sam Allardyce dẫn dắt Leeds United khi mùa giải còn 4 vòng trong nỗ lực cuối cùng để tránh bị rớt hạng. Tuy nhiên, Allardyce đã không thể hoàn thành nhiệm vụ. Leeds xuống hạng vào vòng cuối Premier League sau trận thua 1-4 trên sân nhà trước Tottenham. Nhà cầm quân người Anh mới chỉ làm việc tại Leeds 30 ngày.

Trong động thái mới nhất, đội chủ sân Elland Road thông báo kết thúc mối lương duyên với Allardyce. Allardyce đã rời CLB theo sự đồng ý của cả hai. Nói về điều này, cựu HLV Blackburn chia sẻ:

"Thật vinh dự khi được dẫn dắt Leeds United, một câu lạc bộ tuyệt vời với lượng người hâm mộ đáng kinh ngạc, những người xứng đáng được tham dự Premier League. Tôi muốn cảm ơn Angus Kinnear vì cơ hội này".

Leeds United announce Sam Allardyce exit after four games and relegation - Bóng Đá

 Allardyce rời Leeds.

"Tôi cũng muốn nêu bật công việc xuất sắc của các trợ lý Karl Robinson và Robbie Keane, những người đã làm việc không mệt mỏi trong vài tuần qua".

“Ở giai đoạn này trong sự nghiệp của mình, tôi không chắc mình sẽ chấp nhận thử thách này, đây có thể là một dự án dài hạn, là điều mà tôi có thể cam kết thực hiện, nhưng tôi chúc câu lạc bộ thành công trong tương lai và hy vọng câu lạc bộ sẽ trở lại Premier League. League, nơi họ thuộc về".

Graham Potter được tiết lộ là ứng viên dẫn dắt Leeds. Brendan Rodgers cùng là 1 lựa chọn.