CHÍNH THỨC! Arsenal công bố đội hình du đấu hè: Tân binh góp mặt

Câu lạc bộ phía bắc thành London bắt đầu chuyến du đấu ở Los Angeles, nơi họ gặp Bournemouth vào ngày 24/7, sau đó là cuộc đụng độ với Manchester United vào ngày 27/7 ở California. Họ kết thúc chuyến đi bằng trận đấu với Liverpool ở Philadelphia vào ngày 31/7.

Jurrien Timber, người đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương, đã có tên trong đội hình. Leandro Trossard, Jorginho, Jakub Kiwior và Oleksandr Zinchenko cũng sẽ tham gia chuyến du đấu mặc dù vừa tham dự EURO 2024.

Arsenal lên đường tham dự chuyến du đấu hè.

Tân binh Tommy Setford cũng góp mặt. Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Kai Havertz sẽ gia nhập đội từ ngày 25/7.

Trong khi đó, Declan Rice, Aaron Ramsdale, Bukayo Saka, David Raya và William Saliba đã được nghỉ dài hạn và sẽ không tham gia chuyến du đấu do đội tuyển của những cầu thủ này tiến xa ở EURO 2024.

Sau khi trở về từ Mỹ, Arsenal tiếp tục quá trình chuẩn bị trước mùa giải bằng các trận đấu với Bayer Leverkusen và Lyon tại Emirates vào tháng 8. Họ bắt đầu chiến dịch Premier League vào ngày 17/8 gặp Wolves.

Danh sách 26 cầu thủ của Arsenal:

Thủ môn: Karl Hein, Tommy Setford, Lucas Nygaard, Alexei Rojas

Hậu vệ: Ben White, Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber, Josh Nichols, Jakub Kiwior, Ayden Heaven, Omar Rekik

Tiền vệ: Thomas Partey, Jorginho, Michal Rosiak, Myles Lewis-Skelly, Martin Odegaard, Emile Smith Rowe, Fabio Vieira, Ethan Nwaneri, Salah–Eddine Oulad M’Hand, Jimi Gower

Tiền đạo: Leandro Trossard, Reiss Nelson, Charles Sagoe Jr, Gabriel Jesus, Eddie Nketiah