CHÍNH THỨC! Alvaro Morata gia nhập AC Milan

AC Milan tự hào thông báo việc ký hợp đồng với Alvaro Morata từ Club Atlético de Madrid. Đội trưởng của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, đội vừa giành chức vô địch châu Âu, đã ký hợp đồng với Rossoneri đến ngày 30 tháng 6 năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Morata trở thành tân binh AC Milan.

Sinh ra ở Madrid vào ngày 23 tháng 10 năm 1992, Alvaro đã dành thời gian ở đội trẻ của Atlético, Getafe và Real Madrid, trước khi tốt nghiệp và có trận ra mắt đội một Los Blancos vào tháng 12 năm 2010.

Trong sự nghiệp của mình, anh đã chơi cho Real Madrid , Juventus, Chelsea và Atlético Madrid. Anh ra sân tổng cộng 506 trận và ghi được 172 bàn thắng.

Tiền đạo này đã bỏ túi hai danh hiệu UEFA Champions League, một Siêu cúp UEFA, một FIFA Club World Cup, hai danh hiệu La Liga, hai danh hiệu Copa del Rey, một Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Scudetto, 3 Coppa Italia, 2 Siêu Cúp Italia và 1 FA Cup.

Đội trưởng Tây Ban Nha hiện tại đã chơi 80 trận cho đội tuyển quốc gia, ghi 36 bàn. Anh vừa vô địch EURO và trước đó đăng quang ở UEFA Nations League 2022/23. Morata sẽ khoác áo số 7 tại AC Milan.