Chiêm ngưỡng 9 WAGs mới rạng rỡ của Premier League

1. AnneKee Molenaar. Người đẹp AnneKee hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho dàn WAGs Man United. Người mẫu có quốc tịch Hà Lan đang nắm giữ trái tim của trung vệ Matthijs de Ligt.
De Ligt và AnneKee về chung một nhà vào năm 2018. Cựu sao Juventus được kỳ vọng giúp tăng cường chất thép cho hệ thống phòng ngự Man United.
2. Celina Kerr. Celina được biết đến là bạn gái của tiền đạo Joshua Zirkzee. Cặp đôi từng xuất hiện ở chương trình quảng cáo cho thương hiệu JD Sports. Man United duyệt chi 34 triệu bảng Anh, chiêu mộ Zirkzee từ Bologna.
3. Noemie Romee. Noemie là bạn gái của thủ môn Filip Jorgensen. Theo The Sun, Noemie làm nhân viên thuế trực thuộc bộ tài chính Hà Lan. Trước đó, Noemie từng làm môi giới bất động sản.
Noemie lần đầu tiên chia sẻ khoảnh khắc của cả hai lên Instagram vào tháng 4 năm 2023. Filip gia nhập Chelsea ở hè 2024.
4. Lisa Fullkrug. Lisa trở thành hậu phương vững chắc phía sau sự nghiệp của tiền đạo Niclas Fullkrug. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Emilia vào năm 2019. Hè năm nay, Niclas Fullkrug cập bến West Ham từ Borussia Dortmund.
5. Lola Rozenberg. Lola đang chiếm trái tim của ngôi sao người Hà Lan, Mats Wieffer. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2022. Hè năm nay, Mats Wieffer cập bến Brighton từ Feyenoord.
6. Ellie Coupland. Ellie là bạn gái của trung vệ Jacob Greaves. Ellie có chuyên môn về chăm sóc da. Người đẹp thường xuyên đi du lịch đến Marbella và Mykonos. Trong khi đó, Jacobs là tân binh của Ipswich Town.
7. Lisa Smellers Unal. Lisa là vợ của tiền đạo Enes Unal. Chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ đang khoác áo CLB Bournemouth. Lisa đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12 năm 2019. Lisa hạ sinh con gái, Lila Ela, vào năm 2020.
8. Benedetta Boeme. Benedetta là bạn gái của chàng tân binh Arsenal, Riccardo Calafiori. Theo The Sun, cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt và vướng tin đồn chia tay.
9. Clara Motta Guedes. Clara là nửa kia xinh đẹp của ngôi sao Rodrigo Gomes. Rodrigo cập bến Wolves từ Braga. Trang Instagram của Clara thu hút hơn 61 nghìn lượt theo dõi thường xuyên.