Chỉ 3 năm kinh nghiệm, Kim Sang-sik có thành công ở Việt Nam?

Trước khi nhận lời trở thành thuyền trưởng của đội tuyển và đội U23 Việt Nam, HLV Kim Sang-sik từng có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở CLB Jeonbuk Hyundai Motors (2020-2023), dẫn dắt tập thể xứ kim chi vô địch K.League 1, Korean FA Cup và tiến váo đến bán kết AFC Champions League. 

Tuy nhiên, chỉ 3 năm kinh nghiệm vẫn là một khoảng thời gian khá ít nếu xét đến áp lực và kỳ vọng đặt ra ở vị trí ghế nóng tuyển Việt Nam.

Chỉ 3 năm kinh nghiệm, Kim Sang-sik có thành công ở Việt Nam? - Bóng Đá

Trên cương vị HLV trưởng, Kim Sang-sik chỉ có 3 năm kinh nghiệm. Ảnh: Vietnamnet. 

Nhận xét về việc này, HLV Thạch Bảo Khanh bày tỏ trên VTC News cho biết: "Tôi không băn khoăn gì về vấn đề HLV Kim Sang-sik chỉ có 3 năm kinh nghiệm. Ông Kim là HLV trẻ đầy nhiệt huyết và ba năm làm việc tại K.League không phải là ít. Hơn nữa HLV này lại đạt được thành tích ấn tượng. Đó là cơ sở để chúng ta hy vọng vào những điều tốt hơn.

HLV mới đem đến luồng gió mới. Đặc biệt là một HLV trẻ, nhiệt huyết, mới mẻ như HLV Kim Sang-sik sẽ giúp bóng đá Việt Nam tìm lại vị thế ở đấu trường Đông Nam Á và tiếp đến là châu Á. Kinh nghiệm không phải là vấn đề lớn của huấn luyện viên Kim Sang-sik. Quan trọng nhất là hiệu quả công việc sẽ như thế nào".