Chelsea trao hợp đồng 7 năm cho Aaron Anselmino

Theo nguồn tin từ ESPN phiên bản Argentina, Aaron Anselmino đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea. Sao mai 19 tuổi sẽ khoác áo CLB Boca Juniors theo dạng cho mượn trong vòng một năm.

Trung vệ người Argentina tiêu tốn của Chelsea khoảng mức phí 20 triệu bảng Anh. Anselmino đã hoàn thành bài kiểm tra y tế ở The Blues vào ngày thứ Ba. Thông tin chính thức về hợp đồng của Aaron Anselmino sẽ được trang chủ Chelsea sớm công bố.

Aaron trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Boca Juniors. Năm 2023, sao mai 19 tuổi được đôn lên đội 1, có 10 lần ra sân ở giải VĐQG Argentina.

Sao mai 19 tuổi Aaron.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Aaron là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn tiếp theo của bóng đá Argentina. Sao mai sinh năm 2005 có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau: trung vệ lệch trái, trung vệ lệch phải lẫn tiền vệ phòng ngự. Một bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea.

"Aaron có tiềm năng trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại. Aaron sẽ trở thành tuyển thủ quốc gia Argentina, một trung vệ hoàn hảo," cựu danh thủ Juan Roman Riquelme nhận xét.

Aaron là một trong những tài năng trẻ Nam Mỹ tiếp theo cập bến Chelsea. Đội bóng thành London sẽ gửi các cầu thủ 'du học' sang những đội bóng khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, rèn giũa tài năng.