Chelsea tiến bước dài đến Messinho

Estevao gia nhập đội một của Palmeiras vào tháng 12 năm 2023 khi mới 16 tuổi 8 tháng. Anh được mệnh danh là 'Messinho' nhờ tốc độ và khả năng xử lý bóng điêu luyện. Tài năng trẻ người Brazil đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào sinh nhật thứ 17, ở chiến thắng 3-1 trước Liverpool - một câu lạc bộ của Uruguay.

Chelsea in talks and 'confident' of signing Brazilian teenager nicknamed 'Messinho' - Bóng Đá

 Estevao được Chelsea săn đón.

Chelsea được cho là rất muốn có Estevao, thậm chí mức giá 47 triệu bảng đã được The Blues đưa ra. Tờ Athletic đưa tin rằng các cuộc đàm phán thực sự đang được tiến hành giữa các bên. Theo đó Estevao sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 4 năm 2025.

Cấu trúc của thương vụ này sẽ tương tự như cấu trúc mà Real Madrid đã thực hiện để chiêu mộ Endrick. Họ đã ký một hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào tháng 12 năm 2022, với 35 triệu euro trả trước cộng với 25 triệu euro phụ phí.

Có thể thấy, Chelsea rất quan tâm đến thị trường Nam Mỹ. Andrey Santos, Angelo Gabriel và Deivid Washington đã được The Blues ký hợp đồng từ Vasco de Gama và Santos trong vòng 18 tháng qua, dù không ai trong bộ ba này tạo được bước đột phá ở đội một tại Stamford Bridge.