Chạy trời không thoát số: 3 tuổi vận xui đeo bám, dễ gặp tai ương trong tháng 7 cô hồn, cẩn thận trắng tay

Tử vi cho biết trong tháng 7 âm lịch có 3 tuổi nên cẩn thận khi làm ăn buôn bán, dễ bị tiểu nhân hãm hại, mất tiền bạc.

Tuổi Tý

Trong tháng 7 cô hồn, người tuổi Tý chính là con giáp nên tránh những tranh chấp thị phi. Tuổi Tý vẫn đang vướng Tam Tai năm cuối, trong thời gian này lại bị sao Tang Môn và Kim Quỹ bủa vây nên làm việc gì cũng nên thận trọng, nhất là những vụ làm ăn lớn không nên bỏ tiền vội vàng.

Tháng 7 do âm khí nặng nề, khiến tuổi Tý càng dễ bị năng lượng xấu đeo bám. Bởi vậy, con giáp tuổi Tý dù làm việc gì cũng nên cẩn trọng, bạn chỉ nên tập trung vào các việc đang làm, tránh mở rộng đầu tư kinh doanh các lĩnh vực mới. Trong chuyện tình cảm, do những bất đồng về quan điểm nên người tuổi Tý dễ gặp phải tranh cãi không đáng có khiến tình cảm bị rạn nứt.

Tuổi Tý nên thận trọng trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Tý nên thận trọng trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp nên thận trọng trong tháng 7 âm. Trong thời gian này tuổi Tỵ cũng là một trong 3 con giáp dễ gặp xui xẻo tài chính suy giảm. Tử vi cho biết tuổi Tỵ phạm phải vận xung nên trong thời gian này còn dễ vướng đau ốm, tai nạn bất ngờ.

Trong tháng tới, nếu người tuổi Tỵ có những chuyến đi chơi xa thì nên tránh con đường sông nước để tránh những vận xui xung khắc với mình.

Nhìn chung, trong tháng 7 âm tới, tuổi Tỵ dễ gặp phải một số rắc rối về sức khỏe, mất mát đồ đạc. Vậy nên hãy chú ý trong việc đi đứng, ăn uống kẻo dễ mắc bệnh dạ dày tiêu hóa ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Tuổi Tỵ nên thận trọng trong tháng 7 âm

Tuổi Tỵ nên thận trọng trong tháng 7 âm

Tuổi Thìn

Tử vi trong tháng 7 âm cho biết, người tuổi Thìn cần cẩn thận kẻo vướng họa thị phi. Nên nhớ rằng, lời nói có sức sát thương vô cùng mạnh mẽ, nên trong thời gian này bạn hãy tránh tranh cãi với bạn bè đồng nghiệp, hoặc người thân xung quanh mình.

Những người tuổi Thìn trong thời gian này bị Hung tinh đeo bám nên cuộc sống có nhiều điều cản trở. Trong công việc người tuổi Thìn có thể bị tiểu nhân ngáng đường, nên khó lòng thuận lợi như mong muốn. Đồng thời, trên con đường tình duyên người tuổi Thìn nên tránh những xung đột giữa hai người kẻo tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào cuộc sống lứa đôi của bạn.

Trên con đường tài chính người tuổi Thìn có thể kiếm được tiền nhưng do trong cuộc sống có nhiều điều phải chi tiêu nên tiền đọng lại được trong nhà ngày càng ít đi. Nếu người tuổi Thìn biết cân đối thu chi, hạn chế chi tiêu vượt mức thì cuộc sống mới mong được bình ổn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo